Săn 50 tỷ đồng học bổng tại triển lãm du học cùng Vietint

0

Sẵn sàng du học – Học sinh, sinh viên có cơ hội nhận học bổng từ 100 trường Anh, Úc, Mỹ, Canada tại triển lãm du học do Vietint tổ chức ngày 6, 8/3 ở Hà Nội, TP HCM.

Triển lãm du học do Vietint tổ chức với chủ đề "Kế hoạch du học hoàn hảo" diễn ra lúc 16h30-20h ngày 6/3 tại khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) và 14h-18h ngày 8/3 tại khách sạn Saigon Prince (63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM).

Đại diện gần 100 trường tham gia sự kiện dành mức học bổng 50%-100% cho học sinh, sinh viên theo học khối ngành như Kinh tế, Khoa học công nghệ, Quản trị khách sạn, Y tế… bậc trung học, dự bị đại học, đại học, cao học.

Với kinh nghiệm của nhà tổ chức sự kiện triển lãm du học, nhiều năm qua công ty tư vấn du học Vietint không ngừng kết nối và mang lại cơ hội học tập cho bạn trẻ tại nhiều trường đại học danh tiếng như University of Nottingham, University of Leeds, Durham University, các trường THPT Amerigo Education…

Đại diện Vietint cho biết, năm học 2018-2019, Vietint đã giúp học sinh, sinh viên đạt được gần 50 tỷ học bổng du học. Nhiều suất học bổng trao cho các ứng viên thể hiện năng lực tốt với đại diện các trường tại triển lãm.

Học sinh, sinh viên và phụ huynh sẽ được chia sẻ nhiều chủ đề như lên lộ trình du học thông minh, các khóa học thực tập – hưởng lương, lộ trình du học định cư tại Anh, Úc, Mỹ, Canada. Chi tiết và đăng ký tham dự chương trình tại đây.

Một số hoạt động của chương trình gồm:

– Cập nhật thông tin về chính sách của các quốc gia du học.

– Cung cấp thông tin học bổng, khóa học và chương trình đến từ trường học và tổ chức giáo dục uy tín với các cấp học gồm phổ thông, dự bị đại học, đại học, cao học.

– Talkshow của cựu du học sinh chia sẻ kinh nghiệm nộp đơn tuyển sinh, chinh phục học bổng, vượt qua cú sốc văn hóa, hòa nhập với cộng đồng du học.

– Tìm hiểu về thông tin chương trình thực tập và thực tập hưởng lương đến từ các quốc gia Anh, Úc, Mỹ, Canada.

Triển lãm còn dành quà tặng cho người tham dự gồm nhận offer ngay tại sự kiện; miễn phí apply hồ sơ và phí tư vấn; miễn phí sửa bài luận xin nhập học, học bổng, SOP; tặng 10 triệu đồng phí visa.

Nhiều học sinh, sinh viên nhận được học bổng trực tiếp tại các triển lãm du học của Vietint.

Nhiều học sinh, sinh viên nhận được học bổng trực tiếp tại các triển lãm du học của Vietint.

Nhận năm suất học bổng Mỹ, Canada khi dự triển lãm

Bạn Trần Ngọc Minh (19 tuổi, Lào Cai) giành năm suất học bổng của các trường đại học Mỹ, Canada khi tham gia triển lãm du học của Vietint tổ chức tại Hà Nội vào năm 2018. Danh sách năm suất học bổng gồm:

1. Học bổng 3,5 tỷ đồng của Đại học Emory University (#21 LAC theo US news).

2. Học bổng 4,4 tỷ đồng của Đại học University of Arizona (#45 theo National Science Foundation).

3. Học bổng 5,1 tỷ đồng của Đại học Grinell College (#18 LAC theo US news).

4. Học bổng 4,8 tỷ đồng của Đại học George Mason University (#68 public schools theo US news).

5. Học bổng 850 triệu đồng của Đại học McMaster University của Canada (#4 theo US news).

Trong một lần tìm kiếm hội thảo du học, Ngọc Minh biết đến Triển lãm du học quốc tế của Vietint và nhấn nút đăng ký tham dự. Minh không ngờ được rằng chính cái nhấn nút đó đã mở ra cơ hội nhận liên tiếp năm suất học bổng của các trường danh giá tại Mỹ và Canada.

Khi tham dự triển lãm, Minh tiếp cận thông tin của nhiều học bổng, trong đó có nhiều học bổng vẫn chưa được công bố trên website của trường hay internet.

Tại đây, Minh nhận được sự hướng dẫn chi tiết của chuyên viên tư vấn Vietint – chị Thảo. Từ buổi gặp gỡ đó, bắt đầu cơ duyên của hai chị em trên con đường chinh phục năm suất học bổng.

Bạn Trần Ngọc Minh là chủ nhân năm học bổng Mỹ và Canada.

Bạn Trần Ngọc Minh là chủ nhân năm học bổng Mỹ và Canada.

Du học Anh năm 2020 rộng mở cùng chính sách mới

Từ năm học 2020-2021, sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp tại Anh được phép ở lại Vương quốc Anh trong vòng hai năm. Chi phí sinh hoạt tại Anh giảm 10-30% so với trước kia. Các chương trình thực tập hưởng lương cho phép sinh viên làm thêm có thu nhập 1200-2000 GPB mỗi tháng.

Danh sách 27 trường danh tiếng UK miễn chứng minh tài chính phần nào giúp các bạn sinh viên dễ dàng thực hiện giấc mơ của mình hơn. Nhiều trường đại học còn miễn chứng chỉ IELTS cho sinh viên.

Du học Úc – Mỹ – Canada với nhiều cơ hội việc làm, nhập cư

Du học tại Canada sinh viên sẽ nhận được nhiều lợi ích như được ở lại làm việc từ một đến ba năm, thực tập hưởng lương lên tới 22.000 CAD một năm. Du học Canada có chương trình miễn chứng minh tài chính khi chuẩn bị hồ sơ du học và cơ hội định cư sau khi hoàn thành khoá học.

Khi du học Úc, học sinh, sinh viên chỉ cần xét duyệt hồ sơ. Chương trình học linh hoạt, đi kèm với các chương trình thực tập hưởng lương 1.300-2.000 AUD một tháng.

Thời gian ở lại Úc sau khi tốt nghiệp thường kéo dài 2-4 năm. Hiện nay, Úc đã áp dụng chương trình miễn chứng minh tài chính và cho phép định cư Úc theo con đường du học.

Chính phủ Úc cũng tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh học sinh hay vợ chồng và con cái khi cùng sang sinh sống và làm việc tại đây, cùng nhiều ưu đãi chính sách như y tế, giao thông công cộng…

Nếu chọn lựa du học tại Mỹ, sinh viên cũng sẽ được ở lại làm việc một đến ba năm và định cư khi đủ điều kiện. Với chương trình top up, sinh viên có thể học trong hai năm để lấy bằng cử nhân ở những trường top 40 của Mỹ.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply