Top 10: Các khóa học Oxford và Cambridge với tỷ lệ trúng tuyển cao nhất

0

Sẵn sàng du học – Các trường đại học Oxford và Cambridge là hai trong số các trường đại học cạnh tranh nhất để tuyển sinh trên thế giới. Hơn 2.200 người ứng tuyển ngành PPE (Triết học, Chính trị và Kinh tế) vào năm 2018 và chỉ có 273 người trong số họ được trúng tuyển, nói cách khác 88% đã bị từ chối.

ssdh-sinh-vien8

 

Nhưng có nhiều khóa học ít cạnh tranh hơn mà bạn có thể tham gia ứng tuyển . Do đó, hãy lưu ý các khóa học sau, có tỷ lệ trúng tuyển cao nhất tại Oxford và Cambridge.

STT

Ngành học

Trường học

Sinh viên ứng tuyển – Tỷ lệ trúng tuyển 2018

Đặc trưng

10

Toán học

University of Cambridge

1.597- 33,5%

Isaac Newton là giáo sư giảng dạy từ năm1669-96. Trường đại học này đã dẫn đầu về toán học trong cả giảng dạy và nghiên cứu.

9

Hóa học

University of Oxford

585- 36,8%

Trong suốt bốn năm, sinh viên được học hỏi kiến thức hóa học nâng cao, trong năm cuối của bạn bạn được làm việc trong một nhóm nghiên cứu hoặc một phòng thí nghiệm hoặc trường đại học ở nước ngoài.

8

Lịch sử

University of Cambridge

576- 37,2%

Khóa học của Cambridge kéo dài lịch sử toàn cầu qua ba thiên niên kỷ, với tùy chọn khám phá các ngành học dựa trên sở thích của bạn – chính trị, kinh tế, nhân chủng học, khảo cổ học, lịch sử xã hội hoặc văn hóa.

7

Classics

University of Oxford

308- 41,6%

Khóa học bao gồm văn hóa và lịch sử của Rome và Hy Lạp cổ đại, bao gồm ngôn ngữ, văn học, triết học (cả cổ đại và hiện đại), và ngôn ngữ học.

6

Ngôn ngữ hiện đại

University of Oxford

423- 43,4%

Bạn có thể chuyên về một ngôn ngữ, thêm các chuyên ngành như nghiên cứu phim, nhưng mỗi khóa học của trường đại học đều có cấu trúc tương tự nhau.

5

Âm nhạc

University of Oxford

204- 46,1%

Ngành âm nhạc bao gồm đọc, nghe, sáng tác và biểu diễn.

4

Ngôn ngữ hiện đại và trung cổ (MML)

University of Cambridge

408- 46,8%

Tại Cambridge MML có một cách tiếp cận linh hoạt để nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa qua các thời đại. Tất cả các sinh viên  sẽ học hai ngôn ngữ.Khóa học thường xuyên đứng đầu danh sách đại học cho ngành ngôn ngữ và ngôn ngữ học hiện đại.

3

Địa lý

University of Cambridge

241- 48,5%

Cambridge tự hào là một trong những thư viện địa lý lớn nhất của Anh, với khoảng 20.000 cuốn sách, tạp chí và tạp chí định kỳ. Chấp nhận hơn 100 sinh viên vào chương trình của họ mỗi năm.

2

Thần học và nghiên cứu phương Đông

University of Oxford

8- 50%

Ngành này phù hợp cho những người muốn khám phá truyền thống tôn giáo vĩ đại của thế giới bên ngoài xã hội phương Tây.

1

Thần học và nghiên cứu phương Đông

University of Cambridge

99- 59,5%

Tại Cambridge, văn bằng nhiều mặt bao gồm triết học, đạo đức, lịch sử, văn học, ngôn ngữ, xã hội học và kinh điển, với các sinh viên được lựa chọn giữa một chương trình khác nhau hoặc một con đường cụ thể.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply