Tư vấn du học Canada và Mỹ cho học sinh

0

Sẵn sàng du học – Các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu thông tin về học bổng, visa… tại các đại học nổi tiếng của Canada và Mỹ.

Học sinh, sinh viên quan tâm tới du học Canada và Mỹ có thể tới tham dự sự kiện "Tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xin học, học bổng, visa Canada- Mỹ" do Công ty Đức Anh tổ chức. Sự kiện diễn ra vào 9h – 12h, ngày 22/7, tại số 54 – 56 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; và vào 9h – 12h, ngày 22/7, tại 172 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP HCM.

Chương trình và nội dung gồm:

  • 9h – 10h: tư vấn các chương trình học phổ thông, cao đẳng, đại học, yêu cầu đầu vào, chọn ngành dễ xin việc làm, định cư…; hồ sơ xin học và học bổng; cách chứng minh tài chính; hồ sơ xin visa du học và các rủi ro; việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp.
  • 10h – 11h: hỏi – đáp với phụ huynh và học sinh.
  • 11h – 12h: tiếp nhận hồ sơ và tư vấn chi tiết.

Đăng ký tại đây để được đón tiếp chu đáo. Bạn có thể scan và gửi trước hoặc mang đến sự kiện bằng và bảng điểm, học bạ; chứng chỉ tiếng Anh (nếu có); hộ chiếu, trang có ảnh và chữ ký

Sinh viên du học tại Mỹ và Canada có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hiện đại.

Sinh viên du học tại Mỹ và Canada có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hiện đại.

Để biết bản thân có đủ điều kiện du học hay không, các bạn cần xem xét yêu cầu của trường. Học sinh dễ dàng được chấp thuận nếu có học lực 7,0 trở lên, vượt qua yêu cầu học tập của văn phòng visa. Điểm tiếng Anh bằng 6,5 IELTS trở lên để vào thẳng đại học, cử nhân hoặc IELTS 5.0 trở lên để có thể sang học 20 tuần ở nước ngoài.

Học sinh cần có độc lập và khả năng quản lý học tập, tài chính, thời gian và quan hệ bạn bè; chưa từng bị trượt visa vì lý do hồ sơ không trung thực; có ý định học tập nghiêm túc và nhắm đến tương lai phát triển nghề nghiệp, cá nhân lành mạnh. Tài chính của các em phải đủ tốt để theo học an toàn…

Thời gian học:

  • Phổ thông: Canada và Mỹ đều là hệ 12 năm phổ thông và tốt nhất là học sinh từ 14 tuổi trở lên.
  • Cao đẳng: học 1 – 2 năm, sau đó liên thông lên đại học hoặc đi làm.
  • Cử nhân: 4 năm.
  • Thạc sĩ: 1,5 – 2 năm.
  • Tiến sĩ: 3 – 5 năm.

Ở cả hai quốc gia, mức học phí là:

  • Phổ thông công lập: 12.000 – 16.000 USD một năm và phổ thông tư thục là 20.000 – 40.000 USD một năm học.
  • Cao đẳng: 10.000 – 14.000 USD một năm, tùy ngành học.
  • Đại học: 8.000 – 74.000 USD một năm, tùy ngành học.

Danh sách học bổng hiện có (tóm tắt) xem tại đây và tại đây.

Các trường tại Canada xét hồ sơ và có phỏng vấn khi cần thiết, thời gian xét 2 – 8 tuần. Học sinh, sinh viên du học tại Canada được làm 2 giờ mỗi tuần và ở lại làm việc 1 – 3 năm sau khi học xong. Bạn có cơ hội định cư khi đủ điều kiện.

Trường tại Mỹ phỏng vấn trực tiếp và visa được quyết định trong 5 – 10 phút. Học sinh, sinh viên được làm việc 20 giờ mỗi tuần nhưng phải làm trong trường học (ít việc). Sinh viên học ngành STEM – được ở lại ba năm. Mỹ không có chính sách định cư dạng tay nghề, 99,9% học sinh học xong phải rời khỏi đây.

Thái hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply