Úc: 75% tuyển sinh quốc tế thông qua thông qua hệ thống môi giới giáo dục

0

Sẵn sàng du học – Theo một báo cáo mới của Department of Education and Training, tỷ lệ tuyển sinh Úc được xử lý bởi hệ thốngmôi giới giáo dục đã đạt mức cao nhất trong 5 năm qua đối với hầu hết các lĩnh vực của thị trường giáo dục.

ssdh-sinh-vien2

Báo cáotại Hội nghị Giáo dục Quốc tế Úc ở Perth cho thấy 75% các trường tuyển sinh quốc tế vào Úc có sự tham gia của một đại lý giáo dục, với 49% cho các trường non-award và 86% cho các trường Anh ngữ (Elicos).

Theo các số liệu,  hệ thống môi giới giáo dục Úc có gần 6.900 cơ quan hoạt động với hơn 19.400 đại lý trên toàn thế giới vào năm 2018.Trong khi Trung Quốc và Ấn Độ có số lượng các hệ thống đại lý giáo dục lớn nhất, để thúc đẩy quá trình tuyển sinh quốc tế tại những đất nước có thị trường học sinh đa dạng như vậy.

Cả Ấn Độ và Trung Quốc đều có mức sử dụng đại lý giáo dục dưới mức trung bình toàn cầu lần lượt là 72% và 73%, so với 92% của Brazil- là nguồn sinh viên quốc tế lớn thứ tư của Úc năm 2018.

Với nhu cầu du học của sinh viên quốc tế ngày càng cao, tỷ lệ thuận với các đại lý giáo dục phát triển càng nhiều.Số lượng sinh viên đăng ký tuyển sinh tăng 35% song song với lượng đại lý tăng 27%.

Vì số lượng những đại lý môi giới ngày càng mở rộng và phát triển nên một công cụ dữ liệu mới đã được ra mắt. Công cụ này giúp các trường học xem xét những đại lý mà họ sẽ ký hợp đồng có chất lượng sinh viên đầu ra tốt không, chất lượng visa như thế nào. Nhờ đó mà trường học có thể đánh giá các đại lý môi giới giáo dục và tìm được những học sinh, sinh viên phù hợp với nhu cầu của họ.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply