Vì sao nên theo học Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Cao cấp của ĐH Southampton (Anh)?

0

SSDH – Quản lý Thương hiệu Cao cấp đang dần trở thành một trong những ngành mơ ước của thế kỉ 21. Thế giới đang chi tiêu một khoản khá lớn cho các sản phẩm cao cấp, và theo đó, cơ hội việc làm trong lĩnh vực này cũng đa dạng hơn. Giờ đây, với những ai mong muốn tham gia quản lý các thương hiệu cao cấp, chương trình Thạc sĩ tại Đại học Southampton, một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu ở Vương quốc Anh, là chìa khóa để biến ước mơ của họ thành hiện thực.

 

Vì sao nên theo học Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Cao cấp của ĐH Southampton (Anh)? 

Quản lý Thương hiệu cao cấp

 

Quản lý Thương hiệu Cao cấp là một lĩnh vực đòi hỏi nhiều kĩ năng chuyên nghiệp, cùng với hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ cao cấp nhất, như thời trang, nước hoa, trang sức, xe hơi, và phụ kiện. Đây là nghề nghiệp lý tưởng cho những ai có suy nghĩ chiến lược và sáng tạo, biết cách tạo lập các mối quan hệ với khách hàng, và mơ ước được làm việc cho những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới.

 

Nếu bạn là người có hoài bão và đam mê, chương trình Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Cao cấp của Đại học Southampton sẽ cho bạn những gì cần thiết nhất để bạn hiện thực hóa ước mơ.

 

1. Học tập tại trường nằm trong nhóm Russell

 

Đại học Southampton là trường đại học duy nhất trong nhóm Russell, nhóm 24 trường đại học nghiên cứu hàng đầu ở Anh, cung cấp chương trình Thạc sĩ Quản lý thương hiệu cao cấp. Cũng nói thêm, nhóm Russell bao gồm các trường đại học đáp ứng được những tiêu chuẩn học thuật khắt khe nhất Vương quốc Anh, bao gồm Đại học Cambridge, Đại học Oxford, Đại học Durham, trường King’s College London và các trường đại học tên tuổi khác. Điều này đồng nghĩa với việc sinh viên học tại các trường trong nhóm Russell sẽ được cấp tấm bằng giá trị hơn so với ở các trường đại học xếp thứ hạng cao khác tại Anh.

 

2. Cá nhân hóa chương trình học

 

Sinh viên của chương trình Thạc sĩ này sẽ có quyền chọn các môn họ thích học, cho phép họ theo đuổi đam mê của bản thân. Các nhà quản lý thương hiệu tài năng trong tương lai sẽ được học về lịch sử thương hiệu, danh mục sản phẩm (porfolios), tính công bằng của thương hiệu cao cấp, hợp tác thương hiệu. Ngoài ra, sinh viên còn được học thêm các học phần chuyên sâu như Marketing quốc tế, Khởi nghiệp, Truyền thông – Marketing số (Digital Marketing Communication).

 

3. Chỉ cách Luân Đôn 45 phút đi xe

 

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Cao cấp được giảng dạy tại trường Nghệ thuật Winchester, cơ sở của Đại học Southampton tại Winchester. Đây hoàn toàn là chủ ý của trường, vì khuôn viên được xây chỉ cách Luân Đôn không xa. Học tại trường Nghệ thuật Winchester, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những góc nhìn thiết kế, sáng tạo của các thương hiệu cao cấp. Nhờ đó, bạn dễ dàng có thêm kinh nghiệp làm việc, tìm được vị trí thực tập tốt, hay đơn giản hơn là phát thảo cảm hứng của bản thân từ ngôi nhà của hàng triệu thương hiệu cao cấp. Đồng thời, bạn sẽ được đến vô số các nhà hàng, cửa hiệu, khu vui chơi mà không phải trả tiền phí cao ngất ngưởng như ở Luân Đôn.

 

4. Thực tập tại các nhãn hiệu nổi tiếng

 

Một phần học phí bạn đóng sẽ được chi cho hai chuyến đi thực tập đến các thương hiệu nổi tiếng thế giới, một chuyến đi ở Luân Đôn, và chuyến còn lại đi đến một thành phố trong châu Âu, ví dụ như Paris. Những chuyến đi này được thiết kế để bạn tiếp xúc thực tế, có cái nhìn cận cảnh về ngành công nghiệp xa xỉ phẩm, qua đó tích lũy thêm kiến thức cho việc học ở trường. Trong mỗi chuyến đi sẽ có những buổi tham quan tại các tập đoàn, công ty sở hữu các thương hiệu toàn cầu.

 

5. Ngành công nghiệp đang ngày càng phát triển

 

Số liệu thống kê cho thấy xu hướng tiêu dùng xa xỉ phẩm vẫn còn đang rất nóng, ngay cả những quốc gia đang đối mặt với những vấn đề kinh tế nan giải vẫn tiếp tục đầu tư vào sản phẩm của các thương hiệu cao cấp trong năm 2016. Định nghĩa và số lượng của các xa xỉ phẩm không bao giờ cố định, xu hướng tiêu dùng này ngày càng thêm hấp dẫn bởi những chiếc đồng hồ thông minh, công nghệ tiên tiến có thể đeo trên người – những sản phẩm nhất định phải sở hữu trong tay. Các chuyên gia dự báo rằng ngành công nghiệp này sẽ còn đi xa hơn nữa, tức là sẽ có rất nhiều cơ hội để mọi người tạo dựng sự nghiệp của bản thân ở mảnh đất màu mỡ này.

 

6. Chất lượng giảng dạy đẳng cấp toàn cầu

 

Như tất cả các trường trong nhóm Russell, các giáo sư đầu ngành và những doanh nhân đã thành công trong thị trường xa xỉ phẩm sẽ tham gia giảng dạy chương trình Thạc sĩ Quản lý thương hiệu cao cấp. Sinh viên theo học chương trình này sẽ được học theo nhiều phương pháp kết hợp, bao gồm giảng dạy truyền thống (lectures), các buổi hội thảo, workshop và làm dự án (projects) theo nhóm. Điều này giúp sinh viên không chỉ học về quản lý thương hiệu mà còn xây dựng cho họ các kĩ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai, như kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề. Đây cũng là cơ hội để thực hiện những dự án tư vấn thực tế với các thương hiệu cao cấp.

 

7. Vị trí tuyệt vời

 

Vì sao nên theo học Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Cao cấp của ĐH Southampton (Anh)? 

Trường Nghệ thuật Winchester – Đại học Southampton

 

Winchester vừa được chọn là thành phố đáng sống nhất nước Anh theo tạp chí Sunday Times. Winchester là một thành phố có bề dày lịch sử, với hệ thống giao thông linh hoạt, xuyên suốt từ vùng quê đến trung tâm Southampton, cách trường Nghệ thuật Winchester 12 dặm. Khuôn viên trường rất đẹp, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới với các thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn gắt gao của ngành công nghiệp này, và hơn hết là môi trường học tập năng động, sáng tạo.

 

8. Nhóm nghiên cứu Thương hiệu cao cấp Winchester

 

Ngoài việc dẫn đường cho sinh viên đến thành công trong tương lai, Đại học Southampton còn có một nhóm nghiên cứu nhằm mục đích làm giàu kiến thức của sinh viên về các mặt hàng xa xỉ phẩm. Nhóm nghiên cứu Thương hiệu cao cấp Winchester nghiên cứu lý thuyết của ngành công nghiệp cao cấp từ góc độ học thuật, đánh giá cách thức tiêu dùng xa xỉ phẩm của chúng ta ở quá khứ và hiện tại. Tiềm lực của nhóm nghiên cứu WLRG mang lại cho chương trình Thạc sĩ của Đại học Southampton một điểm cộng quan trọng, và chúng tôi cam kết kiến thức giảng dạy trong chương trình đều xuất phát từ nghiên cứu kĩ lưỡng.

 

9. Làm việc cho Chanel, Ferrari, v.v.

 

Hoặc bất cứ tập đoàn cao cấp nào khác. Cựu sinh viên của Chương trình Thạc sĩ tại Đại học Southampton đã tham gia vào các thương hiệu đẳng cấp như Dolce & Gabbana, Versace, Diesel. Ở vị trí cấp cao, các nhà quản lý thương hiệu có thu nhập lên đến 40,000 – 50,000 bảng một năm.

 

10. Hãy nộp đơn ngay hôm nay

 

Nếu bạn có ý định theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Thương hiệu cao cấp, giờ nộp đơn vẫn chưa muộn. Thời gian nhận hồ sơ cho kì nhập học 2016 vẫn còn. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ cô Sarah Travis – Trưởng khoa Quốc tế – tại địa chỉ email: S.Travis@southampton.ac.uk

 

Nguồn: Studentworldonline

Share.

Leave A Reply