10 lý do nên học ngành tài chính định lượng tại Pháp

0

SSDH – Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để tham gia vào thế giới tài chính quốc tế, bạn có thể nhận thức được rằng bạn đang phải đối mặt với một nghề nghiệp ngày càng nguy hiểm. Trong khi một công việc về ‘tài chính’ thường nhắc tới thương hiệu Wolf of Wall Street ( Sói già phố Wall), nơi mọi người thường làm việc với sự quyết tâm đến kiệt sức để có được hợp đồng tốt nhất, thực tế thường đòi hỏi cao hơn.

Ngày nay, các phương pháp chính thức hóa dựa trên các mô hình toán học được sử dụng hàng ngày bởi hầu hết các tổ chức tài chính. Những công cụ ra quyết định này rất cần thiết trong các phòng thương mại của các ngân hàng và các công ty lớn.

Chương trình Chuyên ngành Tài chính Định lượng từ trường kinh doanh Emlyon nhằm đào tạo các chuyên gia cấp cao nhất để bước vào lĩnh vực tài chính này. Chương trình 12 tháng này đã được phát triển để giúp sinh viên tốt nghiệp từ các trường kỹ thuật và các trường đại học khởi nghiệp trong sự nghiệp về tài chính định lượng. Sau khi hoàn thành khóa học, họ sẽ thoải mái trong một thế giới cạnh tranh và có chọn lọc.

  1. Học tại một trong những trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới
Jerome DOMINE

Học tại một trong những trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới – Nguồn studentworldonline

Victor Plante, người từng nghiên cứu về Quản lý tài chính cho biết: “Trường kinh doanh Emlyon cung cấp một thương hiệu mạnh”. Trường học thường xếp hạng cao trong danh sách các trường kinh doanh: trường kinh doanh emlyon đã được cấp hạng 5 Palmes of Excellence trong bảng xếp hạng Eduniversal và trở thành “Trường Kinh doanh phổ cập với ảnh hưởng toàn cầu mạnh mẽ”. Nó cũng có một vị trí cao trong xếp hạng Financial Times Business School. Hugo Moriceau, sinh viên của trường, nói: “Xếp hạng này đại diện cho rất nhiều sinh viên.”

  1. Khóa học được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh
EM LYON

Khóa học được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh – Nguồn studentworldonline

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu về kinh doanh, do đó, nắm bắt tốt tiếng Anh thương mại là cần thiết để làm việc trong lĩnh vực này. Có một khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh trong khi có thể sử dụng tiếng Pháp bên ngoài lớp học, có nghĩa là bạn sẽ có hai ngôn ngữ hữu ích. Điều này sẽ chuẩn bị cho bạn những cơ hội toàn cầu.

  1. Học tập tại Paris, một trong những thành phố tài chính hàng đầu

Học tập tại một trong những thành phố sinh viên giỏi nhất trên thế giới là đủ thú vị, nhưng bạn cũng có cơ hội học tài chính ở một thành phố tài chính hàng đầu. Paris được xếp hạng 5 về chỉ số năng lượng kinh tế toàn cầu gần đây nhất và được xếp thứ nhất về ‘khả năng sống  tốt’. Nó cũng nằm trong top 10 của Brookings Global Metro Monitor Map, The Economist Global City competitiveness Index, A.T. Kearney’s Global Cities Index and the UN City Prosperity Index.

  1. Nhận được kinh nghiệm trong công việc

Bạn có cơ hội thực tập 6 tháng trong khóa học để có kinh nghiệm trong ngành tài chính và trường kinh doanh emlyon sẽ giúp bạn tìm được việc thực tập phù hợp với bạn. Một cựu sinh viên đã thực tập tại Công ty TNHH Quản lý Tài sản Trung Quốc của Trung Quốc ở vị trí Nhà kinh doanh Hỗ trợ trong việc quản lý rủi ro, phân tích rủi ro tín dụng và tiền gửi liên ngân hàng. Sau khi tốt nghiệp, cô nhận một đề xuất chính thức về làm việc cho công ty.

  1. Nhận được các kỹ năng để bước vào sự nghiệp

Các tính năng độc đáo của khóa học trang bị cho sinh viên với một văn hóa khoa học, kỹ thuật, kinh tế và tài chính liên kết với các ứng dụng thực tế. “Thực tế”, Hugo nói, “Chương trình Chuyên sâu về Tài chính định lượng có thể chuẩn bị cho sinh viên các ngành quản trị hoặc kỹ sư theo dõi, trở thành một nhà kinh doanh, một nhà phân tích định lượng hay bán hàng.”

  1. Nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của các giáo sư hàng đầu

Bạn sẽ được dạy bởi các giảng viên của trường kinh doanh Emlyon, cũng như các cơ sở giáo dục đại học hàng đầu khác, và các giảng viên đến từ thế giới tài chính. Tất cả các giáo viên đều có trình độ kỹ thuật cao, đã được chứng minh qua các ấn phẩm của họ trong các bài đánh giá quốc tế hoặc bằng các vị trí cao cấp của họ trong các công ty trên toàn thế giới. Hugo nói rằng ông học từ “các giáo sư chuyên nghiệp, những người đã có kinh nghiệm về tài chính với một vị trí cao. Cơ hội có được kinh nghiệm của những người này mang lại cho chúng tôi rất nhiều. “

  1. Đạt được kiểm định chất lượng AMF để làm việc tại thị trường tài chính Pháp
chung-nhan-tai-chinh-phap-emf

Đạt được kiểm định chất lượng AMF để làm việc tại thị trường tài chính Pháp – Nguồn studentworldonline

Trường kinh doanh Emlyon là một trong những chương trình đầu tiên cung cấp Chương trình Chuyên ngành Tài chính định lượng với việc đào tạo chính thức cho sinh viên để có được chứng chỉ Chứng nhận Tài chính Pháp (AMF), một chứng nhận bắt buộc đối với các chuyên gia của thị trường tài chính Pháp. Giấy chứng nhận này cho phép bạn tư vấn cho người tiêu dùng và bán các sản phẩm và dịch vụ tài chính.

  1. Tận hưởng chuyến du lịch 1 tuần đến London

Là một phần của khóa học, bạn sẽ có chuyến trải nghiệm kéo dài một tuần tới London, nơi bạn có thể đạt được những hiểu biết trực tiếp từ trung tâm tài chính của thành phố. Các chuyến thăm thay đổi một chút mỗi năm, nhưng bạn sẽ đến các tổ chức như Bloomberg, và tham dự các cuộc họp với các ngân hàng địa phương và các tổ chức tài chính như Société Générale, Ngân hàng Anh và Morgan Stanley. Chuyến đi này là cơ hội tuyệt vời để kết nối mạng lưới và nhận được phản hồi từ các cựu sinh viên làm việc trong ngành tài chính cũng như lắng nghe các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về thị trường tài chính London.

  1. Một học kỳ học tại Thụy Điển

Là một phần của khóa học này, bạn sẽ có cơ hội để dành học kỳ đầu tiên tại Đại học Lund ở Thụy Điển. Đại học Lund là trường đại học được xếp hạng cao nhất ở Thụy Điển trong Bảng xếp hạng chất lượng 2016/2017 và có chiến lược quốc tế mạnh mẽ – bạn sẽ là một trong số 3000 sinh viên trao đổi quốc tế đến Lund hàng năm.

  1. Tham gia các nhà sản xuất mới như một cựu sinh viên Emlyon

Sinh viên tốt nghiệp của Trường kinh doanh Emlyon là thành viên suốt đời của mạng lưới cựu sinh viên Emlyon, một mạng lưới gần 29.000 cựu sinh viên đến từ hơn 118 quốc gia. Hugo Moriceau, một sinh viên thuộc chương trình chuyên biệt về Tài chính định lượng, nói rằng tốt nghiệp khóa học “cho phép chúng ta chuẩn bị để thực hiện ‘thế giới của ngày mai'”.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo Studentworldonline

Share.

Leave A Reply