4 địa điểm du học sinh Mỹ nhất định phải tham quan

0

SSDH – Bạn có cơ hội du học nước Mỹ nên dành thời gian đi thăm các điểm tuyệt với dưới đây nhé.

1. Walt Disney World Magic Kingdom

Walt Disney World Magic Kingdom là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất nước Mỹ, được ví như “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất”. Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như quay ngược thời gian về với tuổi thơ hoặc tham gia một chuyến du hành đến tương lai. Thế giới Phép thuật Walt Disney là điểm đến yêu thích của du khách ở mọi lứa tuổi. Walt Disney World Magic Kingdom không chỉ mang đến những trò chơi thú vị mà còn tạo cơ hội gặp gỡ các nhân vật hoạt hình Disney mà gắn liền với những ký ước tuổi thơ chúng ta.

2. Oxford- Thành phố của những trái tim đam mê văn học

Thành phố Oxford, bang Mississippi là điểm đến yêu thích của những “mọt sách”. Nơi đây là quê hương của tiểu thuyết gia nổi William Faulkner – người từng được giải Nobel Văn học năm 1949. Trước khi đến quảng trường thành phố sôi động, bạn hãy ghé qua cửa hàng sách nổi tiếng Square Books. Hiệu sách này sẽ đem đến cho bạn không gian đọc tuyệt vời cùng với khối lượng sách đồ sộ. Sau đó, bạn có thể kết thúc một ngày tham quan tại quán bar City Grocery để thư giãn và gặp gỡ những nghệ sĩ, nhà văn địa phương.

3. Phim trường nổi tiếng Universal Studios Hollywood

Nơi này là một xứ sở tuyệt đẹp, được du khách mệnh danh là thủ đô giải trí của thành phố Los Angeles với hàng triệu lượt du khách từ khắp mọi nơi thế giới đến để tham quan hằng năm. Tại đây, du khách có cơ hội được hòa mình vào trong khung cảnh của các bộ phim nổi tiếng như: Công viên kỷ Jura, Người nhện, … Đồng thời, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, tuyệt vời mang nhiều hương vị riêng. Ngoài ra, bạn có thể sẽ lạc vào một thế giới cổ tích huyền thoại cùng với chú chim gõ kiến, phù thùy Popye và cô vợ Oliver đáng yêu hay chú mèoHello kitty xinh xắn…

4. Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng tại Mỹ

Tượng nữ thần tự do được mọi người coi là biểu tượng riêng, đặc trưng của nước Mỹ từ năm 1986. Đây là một món quà đến từ Pháp, nó được hiểu là hiện thân cho sự tự do và giàu có. Tượng Nữ thần Tự Do tiêu biểu cho Libertas, nữ thần tự do ở thời kì La Mã cổ đại. Còn đối với những người dân di cư, chuyển đến Mỹ sinh sống và làm việc, hình ảnh nữ thần Tự do tay giơ cao bó đuốc là sự đảm bảo về một tương lai tươi sáng, họ sẽ có thể thoát khỏi cuộc sống tăm tối, nghèo khổ.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply