7 tấm bằng “lạ” Du học sinh ít nghĩ tới

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đang gặp khó khăn tìm kiếm một khóa học hợp với bản thân mình, hãy dành thời gian tìm hiểu những chương trình học khác đang được giảng dạy khắp thế giới.

Quản lý hành trình – đại học Plymouth, Anh.

Một khóa học toàn thời gian ba năm sẽ chuẩn bị tốt cho bạn trong ngành quản trị hải hành. Khóa học nghề này sẽ giảng dạy hầu hết các khía cạnh chính của kinh doanh và làm việc với những giảng viên đầy kinh nghiệm và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Chương trình tiêu chuẩn bao gồm quản trị thực phẩm, hải hành và hoạt động hàng hải. Nơi đây cùng đem lại cơ hội để học viên trải nghiệm tiếng Pháp và Đức trong khóa học.

dai hoc ply

Quản lý thực vật – Đại học Mississippi, Hoa Kỳ

Ngành này cung cấp cho học sinh kiến thức về bán lẻ, bán sĩ, thiết kế sự kiện và chăm sóc cây cảnh. Bạn sẽ học tất cả những điều cần thiết để làm việc với các loại hoa và cây cảnh. Bạn có thể làm việc tư do liên quan đến thiết kế hoa, quản lí quan cảnh ở khách sạn, nhà nghỉ, phân phối sỉ và lẻ hoa theo phong cách phù hợp với từng sự kiện.

Lịch sử game và truyền thông tương tác – đại học Victoria, Úc.

Hơn cả một chứng chỉ, đây là chương trình học nằm trong mảng lịch sử nghệ thuật và văn hóa. Trang thông tin của trường miêu tả: “Đây là sự khám phá vai trò văn hóa của game trong tương tác truyền thông hình ảnh.” Học viên sẽ được tìm hiểu về những thể loại và công nghệ mới trong ngành, sự ảnh hưởng của các loại game khác nhau, thiết kế hay tầng lớp xã hội và giới tính thể hiện qua games.

Nghệ thuật biểu diễn rối – đại học Connecticut, Hoa Kỳ

Lớp học múa rối được giảng dạy ở đại học này từ năm 1964 và nhu cầu cho ngành này ngày càng tăng. Những nó không chỉ là con rối làm từ vớ và vật trang trí. Học sinh sẽ học cách để làm những con rối xinh đẹp và thật chi tiết, được tự tổ chức một buổi diễn với sự sáng tạo của bản thân. Gần 500 tác phẩm của học sinh đã được trình chiếu từ năm 1964 và học sinh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ở rạp chiếu phim và ngành công nghiệp phim ảnh.

connecticut

Sản xuất bia và chưng cất – đại học Heriot-Watt, Anh

Nếu bạn muốn tự làm bia và rượu cho bản thân, thì đây là một khóa học hoàn hảo cho bạn. Khóa học được công nhận bởi Viện chế rượu chính thức và được làm việc với những chuyên gia hàng đầu về pha chế, nấu và chưng cất rượu. Học sinh sẽ được học và khoa học và công nghệ đằng sau quá trình chế tạo rượu. Bạn cũng có thể tiếp tục học lên bằng thạc sĩ trong ngành này.

Khoa học cỏ nhân tạo – Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ

Nếu như bạn theo đuổi niềm đam mê thành lập một sân golf hoặc sân vận động hoặc theo đuổi ngành làm vườn chuyên nghiệp, đây là một chứng chỉ bạn nên cân nhắc. Ngành học này bao gồm khoa học cơ bản và ứng dụng, quản trị kinh doanh và thực tập để chuẩn bị cho học viên một ngành nghề trong tương lai.

Thủy tinh – đại học Edinburgh, Anh

Đại học này cung cấp một khóa học chuyên sâu về thủy tinh trong ngành ứng dụng thiết kế với thủy tinh. Khóa học được giảng dạy thông qua hội thảo và hướng dẫn trực tiếp cùng với những cơ hội để thực tập thực tế với chuyên gia trong lĩnh vực này. Các xưởng thủy tinh và thạch cao được bổ sung bởi các phòng thí nghiệm chế tạo kĩ thuật số, đồ gỗ, đồ kim loại và xưởng đúc đồng, cho phép sinh viên khám phá mọi khía cạnh của ngành.

Người dịch: Nguyễn Quốc Kỳ (SSDH)

Share.

Leave A Reply