Á – Âu Talk 16: Hiểu rõ về quyền lợi bảo hiểm bắt buộc trong du học và du lịch Úc

0

SSDH – Úc mở cửa trở lại, các bạn du học sinh có sẵn sàng chinh phục ước mơ còn dang dở không? Talk 16 lần này hứa hẹn sẽ mang tới những kiến thức vô cùng cần thiết mà bạn sẽ tiếc “hùi hụi” nếu bỏ lỡ đó nha. 

  • Thời gian: ?:?? ??́?? ???̛́ ?, ???̀? ??.??.????
  • Hình thức: Trực tuyến trên Zoom và livestream đồng thời trên Fanpage Công ty du học Á – Âu
  • Đại diện tham gia: Ms. Hà Phương và Ms. Như Thủy (Annalink – Đại diện của các hãng bảo hiểm OSHC tại Việt Nam)
  • Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/bP7ZQxx4DyFqxyGw5 

image

Annalink là ai? 

Annalink là đại diện chính thức và duy nhất tại Việt Nam của OSHCstudents (Australia), chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho Du học sinh tại Úc và các nước khác thông qua hệ thống www.oshcstudents.com.au, bao gồm: ??̉? ???̂̉? ????, ????, ?????̂̉? ???̂̀? ??̣? ???́ ???????, ???̂̀? ??̂̀? ????̣̂? ??? ??? ????????, ??? ??????? ??? ?????? ????????, ????? ????,… Với 10 năm là đối tác và đại diện uy tín của các nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu như ???????, ????????, ???, ????, ???, Annalink cung cấp, hỗ trợ OSHC và OVHC cho du học sinh trong suốt thời gian học tập và làm việc tại Úc. 

OSHC (Overseas Student Health Cover) là loại hình bảo hiểm y tế bắt buộc theo quy định của chính phủ Úc dành cho sinh viên quốc tế. OSHC giúp du học sinh trang trải những khoản chi phí chăm sóc y tế bao gồm viện phí, chi phí khám chữa bệnh, chi phí dược phẩm, dịch vụ xe cứu thương cùng nhiều dịch vụ cứu trợ khẩn cấp (khi cần thiết) trong thời gian sinh sống và học tập tại Úc.

a au

Chính phủ Úc yêu cầu du học sinh phải có OSHC mới được nhập cảnh:

  • OSHC là một trong những điều kiện bắt buộc để được cấp Thị thực (Visa) du học Úc. Thông thường, khi nhận giấy báo nhập học từ trường đại học tại Úc, sinh viên sẽ được gửi kèm yêu cầu mua OSHC cho đủ số năm mà sinh viên theo học. 
  • Theo điều kiện 8501 đối với visa du học, Bộ Nội vụ Úc yêu cầu sinh viên quốc tế phải duy trì OSHC trong suốt thời gian học tại Úc, bao gồm toàn bộ thời gian khóa học và khoảng thời gian duy trì hợp lý sau ngày kết thúc dự kiến của khóa học cuối cùng. Nếu không, sinh viên sẽ bị hủy visa.
  • Tại Úc, vì du học sinh không đủ điều kiện sử dụng dịch vụ Medicare (hệ thống bảo hiểm y tế cộng đồng cho công dân Úc) nên chi phí điều trị y tế khi gặp vấn đề về sức khỏe sẽ rất tốn kém. Việc điều trị ở bệnh viện có thể tiêu tốn trên 1.500 AUD/ngày. Do đó, OSHC cho phép du học sinh tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế phù hợp mà không bị rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính.

Vì sao bạn nên tham dự Talk 16? 

  • Trong Talk 16, bạn sẽ được cập nhật tình hình và độ an toàn của Úc sau thời gian dài “đóng cửa biên giới” vì đại dịch Covid, từ đó mở ra cơ hội du học cho sinh viên quốc tế khi Úc trở lại trạng thái “bình thường mới” với những điều kiện nhập cảnh không quá phức tạp. 
  • Bạn được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với Khách mời đến từ Annalink – Đại diện của các hãng bảo hiểm OSHC tại Việt Nam để nghe tư vấn về các loại bảo hiểm bắt buộc khi du lịch và du học Úc trong năm 2022, từ đó hiểu sâu hơn những quyền lợi mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng bảo hiểm này tại “xứ sở chuột túi”. 
  • Khi nào là thời điểm thích hợp để du học sinh mua bảo hiểm? Mức giá dao động bao nhiêu, có dễ dàng chi trả hay không? Thủ tục sử dụng khi gặp chấn thương như thế nào?… Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp đầy đủ trong Talk lần này đó. 

a au 2

Ngoài ra, Á – Âu cũng sẽ hỗ trợ hết mình nếu các bạn có những thắc mắc muốn được chia sẻ, không chỉ du học Úc hay bảo hiểm OSHC mà là mọi vấn đề khác liên quan đến tư vấn du học. Vậy nên đừng ngần ngại nhé ^^ 

Mời bạn đăng ký ngay hôm nay để có “một chỗ ngồi đẹp” vào ngày diễn ra sự kiện. Á – Âu sẽ rất vui nếu thấy bạn góp mặt trong buổi sáng hôm ấy.

Nếu có bất kỳ thông tin nào cần giải đáp, Quý khách vui lòng liên hệ Du học Á – Âu qua những thông tin sau: 

CÔNG TY DU HỌC Á – ÂU® 

  • Add: 52 Trần Huy Liệu, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM 
  • Hotline/Zalo: 1900 63 67 96 | 0903 80 33 73 

SSDH Team

Share.

Leave A Reply