Ấn tượng sân cỏ với « Những Người Bạn » của du học sinh Việt tại Pháp

0

SSDH – Trong hai ngày 19 và 20/04 vừa qua, tại sân vận động Suzanne Lenglen (Paris), đã diễn ra những trận tranh đấu nảy lửa giữa các chân sút sinh viên Việt và Pháp tại Pháp, trong khuôn khổ của giải bóng đá sinh viên – NNB (Những người bạn) lần thứ 15.

 

NNB – Giải bóng đá Những người bạn là hoạt động thể thao thường niên sôi nổi của sinh viên Việt Nam tại Pháp, được tổ chức hai lần trong năm (NNB được tổ chức vào tháng 4 tại Paris và NNB mùa đông được tổ chức luân phiên tại các thành phố khác của pháp vào dịp nghỉ lễ Toussaint, tháng 11). Vừa qua, NNB 15 đã được diễn ra vào hai ngày 19 và 20/4, quy tụ 24 đội bóng sinh viên đến từ nhiều nơi trên toàn nước Pháp.

 

Sau hai ngày tranh đấu hấp dẫn và không kém phần căng thẳng giữa 24 đội bóng, cuối cùng, chiếc cúp vô địch NNB đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Đội Only Lyon – đương kim vô địch đã chứng minh được phong độ của mình một lần nữa đăng quang ngôi vô địch mùa NNB năm nay. Đội tuyển của các cầu thủ Nghệ Tĩnh – Gió Lào cũng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và giành giải Á quân. Giải Ba và giải Tư của mùa bóng lần lượt thuộc về hai đội Yuji và CDP.

 

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh thể hiện tinh thần thể thao rất sinh viên của NNB15 – 2014.

 

NNB.jpg

Những danh hiệu quý giá của NNB sẽ thuộc về ai?

 

NNB1.jpg

 

 NNB2.jpg

 

NNB3.jpg

 

NNB4.jpg

 Những pha bóng đẹp mắt và gay cấn

 

NNB5.jpg

Phút giây đồng đội

 

NNB6.jpg

Khán giả hồi hộp dõi theo từng pha bóng

 

NNB7.jpg

Các cầu thủ nữ của tuyển UJVF

 

NNB8.jpg

Đội bóng nữ UEVF giữ cúp vô địch bóng đá nữ

 

NNB9.jpg

Giải Á quân thuộc về các cầu thủ Gió Lào

 

NNB10.jpg

 

NNB11.jpg

Đội Only Lyon ăn mừng chiến thắng – các chân sút xứng đáng giành cúp vô địch NNB 15

 

Giải đấu là dịp để các cầu thủ cùng nhau so tài, thể hiện tình yêu bóng đá, cũng như là dịp để các anh chị em sinh viên trên toàn nước Pháp cùng tụ hội, cùng chia sẻ tinh thần thể thao và những phút giây khó quên trong những năm tháng học tập, làm việc trên đất Pháp. Một mùa bóng nhiều dư âm đã khép lại, hẹn gặp lại các chân sút, các cổ động viên hết sức nhiệt tình vào những mùa NNB sắp tới!

 

Tú Anh (SSDH) – Theo Uvef

Share.

Leave A Reply