Bạn không nên lơ là 3 cách diện váy + boots chuẩn xinh, tôn dáng, thuộc hàng kinh điển này

0

Sẵn sàng du học – Mọi công thức diện đồ đều đòi hỏi ở bạn ít nhiều sự khéo léo bởi có như thế, bạn mới mặc đẹp và tôn dáng "level max" được.

Váy/chân váy + boots nay đã trở thành công thức diện đồ kinh điển của mùa lạnh. Sự kết hợp giữa vẻ nữ tính, điệu đà của váy và nét cá tính của boots luôn đem đến cho người diện set đồ thật bắt mắt, sành điệu và cực kỳ sang chảnh. Tuy nhiên, mọi công thức diện đồ (dù đơn giản đến đâu) cũng đòi hỏi ở bạn ít nhiều sự khéo léo bởi có như thế, bạn mới mặc đẹp và tôn dáng "level max" được.

1. Chọn boots màu trung tính để dễ mix với mọi kiểu váy

page

Tủ đồ của bạn nên có một hai đôi boots mang những gam màu trung tính như: đen, nâu, be… Lý do là bởi, boots màu trung tính dễ dàng kết hợp với mọi kiểu váy liền/chân váy dù mang màu sắc, họa tiết đơn giản hay nổi bật ra làm sao. Như vậy, bạn chỉ cần sắm boots với số lượng vừa phải là đã đủ xúng xính suốt cả mùa lạnh, vô cùng tiết kiệm. Thế nhưng hơn thế, boots màu trung tính sẽ giúp mọi set váy vóc của bạn trở nên hài hòa, trang nhã và tinh tế thêm vài phần.

2. Nên chọn boots thấp cổ, để hở chân nếu sở hữu vóc dáng thấp bé

 

page1

Trong trường hợp, bạn sở hữu chiều cao vô cùng khiêm tốn, hãy nhớ bí kíp mix váy/chân váy midi với boots thấp cổ, để hở một khoảng chân vừa phải, như vậy vóc dáng của bạn trông sẽ thanh thoát và cao ráo hơn. Cách mix&match này cũng đảm bảo, dù bạn chọn boots đế bệt cũng không lo bị dìm dáng, cặp chân hóa "ngắn một mẩu".

3. Váy ngắn + boots là bộ đôi hoàn hảo, vừa trẻ trung vừa tôn dáng

 

page2

Đừng chỉ mix váy dáng dài với boots, bạn hãy đa dạng hóa style với công thức váy ngắn + boots cao cổ/boots thấp cổ. Công thức này vẫn rất nữ tính, xinh xắn nhưng trẻ trung và cá tính hơn hẳn bộ đôi boots + váy midi. Đó còn chưa kể, bạn sẽ có cơ hội khoe cặp chân nuột nà của mình và thú vị hơn, bộ đôi chân váy ngắn + boots sẽ không bao giờ đẩy bạn vào tình cảnh bị ăn bớt chiều cao.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply