Cách chuẩn bị cho trường hợp y tế khẩn cấp tại Úc

0

SSDH – Trường hợp khẩn cấp về y tế có thể xảy ra với bạn hoặc gia đình bạn bất cứ lúc nào. Việc chuẩn bị sẵn sàng sẽ giúp bạn biết mình phải làm gì nếu bạn hoặc ai đó xung quanh bạn cần hỗ trợ y tế khẩn cấp.

Không ai muốn đối phó với trường hợp y tế khẩn cấp, nhưng thực tế là đôi khi điều này là không thể tránh khỏi. Với một số lưu ý sau đây, bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng và đưa ra những lựa chọn tốt nhất có thể cho bạn hoặc gia đình mình, ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.

Cách chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp

  1. Tạo một danh sách các thông tin quan trọng và cất nó ở đâu đó tiện dụng. Bạn nên viết địa chỉ và số điện thoại của bệnh viện gần nhất ở đâu đó tiện dụng, có thể trên tủ lạnh, cũng như các số liên lạc khẩn cấp hữu ích khác, chẳng hạn như Đường dây nóng Thông tin về Chất độc. Bạn cũng nên ghi lại thông tin liên lạc của bạn đời và các thành viên thân thiết trong gia đình, phòng trường hợp không thể truy cập điện thoại của bạn trong trường hợp cấp cứu y tế, vì bệnh viện có thể cần liên hệ với họ.
  1. Tải xuống ứng dụng Emergency+ để liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp và cung cấp cho họ vị trí của bạn, ngay cả khi tín hiệu di động kém hoặc bạn không chắc mình đang ở đâu.
  2. Nếu bạn có con, hãy nhớ dạy chúng cách gọi 000 và những điều cần nói với tư vấn viên. Triple Zero Kids’ Challenge là một trò chơi trực tuyến có thể giúp những trẻ em học cách ứng phó với trường hợp khẩn cấp theo cách vui nhộn, phù hợp với lứa tuổi.

 

Tìm hiểu thêm về những việc cần làm khi bạn cảm thấy ốm, bao gồm cả cách xác định xem đó có phải là trường hợp khẩn cấp hay không.

Đôi khi, trong trường hợp khẩn cấp, bạn sẽ cần đến xe cứu thương. Nếu bạn cần xe cứu thương, bạn cần phải biết những phương án thanh toán cho dịch vụ này.

Để được tư vấn chi tiết hơn về OSHC, OVHC có thể liên hệ các đối tác du học của Annalink tại Việt Nam hoặc tại Úc, hoặc liên hệ với Annalink qua email info@oshcstudents.com.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply