Chương trình bằng kép du học tại JCU Singapore

0

SSDH – Các bạn Sinh viên du học ở đây được hưởng chất lượng giáo dục cao không khác gì JCU Australia nhưng với chi phí rẻ hơn và thời gian khoá học ngắn hơn.

 

Chương trình bằng kép du học tại JCU Singapore

JCU Singapore là trường đại học công lập đầu tiên của Australia đặt khu học xá tại “đảo quốc sư tử” từ năm 2003 với chương trình đào tạo giống như tại Australia.

 

James Cook University là trường đại học lâu đời thứ hai tại bang Queensland (Australia). JCU thuộc top 4% các trường ĐH hàng đầu trên thế giới theo xếp hạng của ĐH Shanghai Jiao Tong 2011. Cơ sở chính của JCU đặt tại thành phố: Townsville và Cairns (phía bắc bang Queensland). Bên cạnh đó, JCU cũng có cơ sở đào tạo tại thành phố Brisbane, Australia và cơ sở hiện đại tọa lạc tại Singapore. Ngoài ra, JCU còn nằm trong top 12 các trường ĐH hàng đầu thế giới, giảng dạy về du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái. Năm 2011, theo The Good Universites Guide, JCU được xếp hạng chuẩn 5 sao ở 4 tiêu chí khác nhau, trong đó có tiêu chí quan trọng dành cho sinh viên du học có việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

JCU Singapore là trường đại học công lập đầu tiên của Australia đặt khu học xá tại “đảo quốc sư tử” từ năm 2003 với chương trình đào tạo giống như tại Australia. Sinh viên du học ở đây được hưởng chất lượng giáo dục cao không khác gì JCU Australia nhưng với chi phí rẻ hơn và thời gian khoá học ngắn hơn. Sinh viên du học đăng ký chương trình cử nhân kinh doanh (Bachelor of Business) có thể học hai ngành cùng lúc mà không đóng thêm học phí. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng giống như học tại học xá JCU Australia. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể bay sang Australia để nhận bằng.

 

Chương trình bằng kép du học tại JCU Singapore

Nhà trường không yêu cầu kinh làm việc đối với sinh viên đăng ký học và sinh viên tốt nghiệp cử nhân bất cứ chuyên ngành nào cũng có thể đăng ký theo học một trong các ngành MBA.

 

JCU Singapore nằm ngay trung tâm của Singapore với hai cơ sở học hiện đại ở 600 Upper Thomson Road (gần Angmokio MRT) và cơ sở thứ hai ngay tại Angmokio với những phòng học được trang bị hiện đại, phòng máy tính kết nối internet miễn phí, thư viện phong phú, quán ăn cho sinh viên… Thời gian học của các chương trình gồm: dự bị ĐH 8 tháng, cử nhân 2 năm, thạc sĩ 1 năm (đối với các bạn học hết lớp 11 ở Việt Nam hoặc tốt nghiệp PTTH với học lực dưới 7.5). Một năm học tại JCU Singapore bao gồm 3 kỳ học thay vì hai kỳ học như học xá chính ở Australia. Sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp sang James Cook tại Australia để học tiếp chương trình ĐH hay thạc sĩ và có quyền tham gia học song song hai chuyên ngành ĐH mà không phải đóng thêm học phí.

 

Khoá học MBA: Nhà trường không yêu cầu kinh làm việc đối với sinh viên đăng ký học và sinh viên tốt nghiệp cử nhân bất cứ chuyên ngành nào cũng có thể đăng ký theo học một trong các ngành MBA: quản trị kinh doanh, marketing, kế toán quản lý, quản trị nguồn nhân lực, du lịch khách sạn, bằng kép MBA và thương mại điện tử…

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply