Chương trình đào tạo du lịch khách sạn tại trường IMI, Thụy Sĩ

0

Sẵn sàng du học – Sẵn sàng du học sẽ giải đáp thắc mắc cho sinh viên về chương trình, bằng cấp quốc tế, học bổng của trường.

Chương trình đào tạo tại trường IMI được thiết kế theo những tiêu chí và yêu cầu khắt khe nhất của Chính phủ liên bang Thụy Sĩ, đồng thời vẫn đảm bảo tính quốc tế đã được duy trì từ khi thành lập. Đây là một trong những trường đào tạo sinh viên quốc tế uy tín về ngành du lịch khách sạn. Kết hợp đào tạo giữa lý thuyết và thực tiễn, trường cam kết sẽ hỗ trợ sinh viên phát huy được toàn bộ khả năng của bản thân.

Bằng đào tạo ở cấp độ đại học kéo dài trong 3 năm được Chính phủ Thụy Sĩ công nhận. Cứ một kỳ học lý thuyết 22 tuần, lại xen kẽ một kỳ thực tập 22 tuần.

ssdhtruongIMI

Suốt quá trình học, trường sẽ đào tạo sinh viên các kỹ năng trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, quản lý phòng, và hành chính văn phòng. Đồng thời, trường đào tạo cho sinh viên có khả năng quản lý trong ngành công nghiệp du lịch khách sạn. Sinh viên còn có cơ hội được học và nâng cao trình độ ngoại ngữ, bao gồm tiếng Anh, Đức và Pháp.

Khi hoàn thành khoá học cấp độ đại học được Chính phủ Thụy Sĩ công nhận, sinh viên có thể tiếp tục học tiếp để lấy bằng cử nhân do trường Đại học Manchester Metropolitain bên Anh cấp bằng.

Học bổng đặc biệt chương trình cử nhân và MBA cho kỳ nhập học tháng 8 và tháng 11

Nhiều suất học bổng bán phần của trường dành cho học viên đăng ký nhập học chương trình cử nhân, MBA khai giảng tháng 8 và tháng 11. Tổng giá trị học bổng cho toàn bộ chương trình cho mỗi sinh viên gần 200 triệu đồng (6.000 CHF).

Trường IMI cung cấp cho sinh viên những cơ hội thực tập cả ở Thụy Sĩ lẫn trên phạm vi quốc tế, mở rộng nhiều mối quan hệ sự nghiệp và bạn bè. Điểm nổi trội nhất của trường là sự hỗ trợ tốt về chỗ thực tập và chỗ làm. Trường đảm bảo thực tập và việc làm cho sinh viên tốt nghiệp.

ssdhtruongIMI1

Hơn 20 năm qua, trường đã thiết kế những khóa học đáp ứng chính xác nhu cầu của sinh viên và những nhà tuyển dụng. Những tập đoàn lớn như Hyatt, Hilton, Fairmont, Ritz-Carlton, Bloombert, Landmark London, Atlantic Dubai… chỉ là một số ít nhà tuyển dụng của các sinh viên tốt nghiệp từ IMI. Sự kết hợp giữa đào tạo chuyên sâu và thực tập hưởng lương của trường là thế mạnh thu hút các nhà tuyển dụng.

Thu Phương (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply