Danh sách học bổng du học Mỹ ở bang California

0

SSDH – Dưới đây là danh sách các học bổng bạn có thể du học tại California Mỹ

Học bổng Mỹ bang California – California Lutheran University, Thousand Oaks, CA

Học bổng này dành cho các sinh viên từng theo học chương trình tiếng Anh tại ELS Language Centers và cho tất cả sinh viên học chương trình Đại học, có trị giá 8000-30.000 đô. Không có điều kiện về điểm GPA trước đó nhưng sẽ có bài kiểm tra đầu vào. Mỗi năm sinh viên sẽ nhận được loại học bổng này nếu có điểm GPa từ 3.0 trở lên.

Học bổng Mỹ bang California – Dominican University of California, San Rafael, CA

Học bổng này dành cho sinh viên bậc Đại học có điểm GPA bậc học phổ thông tối thiểu là 2.5/4, giá trị khoảng 8000 – 12000 đô.

Đối với sinh viên bậc sau Đại học, học bổng này sẽ được tính 10-30% và dành cho những đối tượng theo học thạc sĩ quản trị kinh doanh, tiến sĩ khoa học và toán học với yêu cầu về điểm GPA là trung bình cho 60 tín chỉ đã đăng ký.

Học bổng Mỹ bang California – Los Angeles Film School, Hollywood, CA

Học bổng này dành cho tất cả sinh viên và có giá trị lên đến 15.000 đô. Không yêu cầu điểm GPA, hồ sơ xin học bổng chỉ cần đi kèm bài luận và minh chứng về số dư ngân hàng.

Học bổng Mỹ bang California – University of La Verne, CA

Học bổng này dành cho các đối tượng là sinh viên theo học các ngành liên quan đến tiếng Anh và đã hoàn thành cấp độ 112 tại ELS Language Centers, có giá trị lên đến 20.000 đô. Nếu bạn là sinh viên quốc tế và không có điều kiện tham gia chương trình ELS thì vẫn có khả năng nhận được học bổng này dựa vào điểm GPA và bài sát hạch đầu vào.

Học bổng Mỹ bang California – Academy of Couture Art, Beverly Hills, CA

Học bổng này yêu cầu các sinh viên phải có điểm GPA phổ thông đạt từ 3.0/4 trở lên, có giá trị từ 2000-4000 đô. Ngoài ra, học bổng còn yêu cầu 1 video thuyết trình hoặc một bộ sưu tập thời trang, gửi cùng hồ sơ hoặc chậm chất là 4 tuần trước ngày nhập học.

Học bổng Mỹ bang California – Cabrillo College, Aptos, CA

Học bổng này dành riêng cho đối tượng sinh viên quốc tế và có giá trị 300 đô, thời hạn nộp hồ sơ vào tháng 2 và học bổng được áp dụng cho các khóa học mùa Thu. Điều kiện làm hồ sơ là điểm trung bình GPA phổ thông đạt 3.0/4.

Học bổng Mỹ bang California – Ai, Art Institute of California – Orange County, The Santa Ana and The San Francisco, CA

Học bổng này dành cho tất cả đối tượng sinh viên và có giá trị tương đương 15-25% học phí. Sinh viên Cao đẳng sẽ nhận được học bổng 15%, Đại học 20% và sinh viên hoàn thành 91-180 tín chỉ sẽ nhận được học bổng 25%

Học bổng Mỹ bang California – California State University, Chico, CA

Học bổng này dành cho các sinh viên có điểm trung bình GPA đạt 3.0/4 và có giá trị miễn giảm học phí tương đương 8928 – 22160 đô. Điểm GPA càng cao thì cơ hội nhận được học bổng càng lớn. Bộ hồ sơ xin học bổng sẽ được nhà trường giữ lại

Học bổng Mỹ bang California – Canada College, Redwood City, CA

Học bổng này dành cho tất cả các sinh viên, được áp dụng vào kỳ học mùa thu và không có yêu cầu về điểm GPA. CÁc ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau.

Học bổng Mỹ bang California – College of San Mateo, CA

Học bổng này dành cho đối tượng sinh viên quốc tế muốn theo học tại trường và có giá trị khoảng 250 -1000 đô. Chương trình CSM Lucile Koshland là các suất học bổng toàn phần được tài trợ bởi Trung tâm Sinh viên Quốc tế. Điều kiện làm hồ sơ là có điểm GPA tối thiểu 3.0/4, thư giới thiệu từ hai giáo viên và xác minh tài chính. Trong đó, chương trình học bổng Global Beca Foundation sẽ có giới hạn về số lượng.

Học bổng Mỹ bang California – College of the Canyons, Santa Clarita, CA

Học bổng này dành cho các sinh viên làm hồ sơ nhập học kì mùa Xuân, có giá trị 350 đô và yêu cầu về điểm GPA tối thiểu 2.5

Học bổng Mỹ bang California – College of the Desert, Palm Desert, CA

Học bổng này dành cho các sinh viên đang theo học tại trường, có giá trị 500 -1000 đô và yêu cầu điểm GPA duy trì tối thiểu 3.0/4. Hồ sơ cần có một thư xin học bổng và thư giới thiệu của trường.

Học bổng Mỹ bang California – Golden Gate University, San Francisco, CA

Học bổng này dành cho các sinh viên chuẩn bị lên Đại học đang theo học chương trình ngoại ngữ tại ELS Language Centers. Đây là một chương trình học bổng đa dạng và linh hoạt.

Học bổng Mỹ bang California – Humboldt State University, Arcata, CA

Học bổng này dành cho các sinh viên Đại học, trị giá 1000 đô và yêu cầu điểm GPA tối thiểu 2.5 (nếu thuộc diện sinh viên chuyển tiếp thì chỉ yêu cầu điểm GPA 2.0). Bạn phải nộp bộ hồ sơ xin học bổng theo mẫu trên website của trường.

Học bổng Mỹ bang California – Mills College, Oakland, CA

Học bổng này dành cho các sinh viên Đại học, có giá trị lên đến 22.000 đô và có yêu cầu về điểm GPA tối thiểu. Khi làm hồ sơ xin học bổng phải kèm theo nộp bộ đơn cho trường.

Nếu bạn là sinh viên sau Đại học thì sẽ không có yêu cầu về điểm GPA mà chỉ cần nộp bộ đơn cho trường. Khi nhận được thư nhập học từ trường, mức học bổng cũng sẽ được ghi chú ở bên trong.

Học bổng Mỹ bang California – National University, Los Angeles, Los Angeles, CA

Học bổng này dành cho sinh viên Đại học và có giá trị 3186 đô, được phép miễn học phí cho 1 kỳ học. Điều kiện để nhận học bổng là điểm GPA tối thiểu 2.0/4, bài luận dài khoảng 250 từ, 2 thư giới thiệu của giáo viên và kèm theo đơn xin học bổng.

Nếu bạn là sinh viên sau Đại học, bạn cũng sẽ nhận được loại học bổng này với giá trị lên đến 3654 đô, kèm theo yêu cầu GPA tối thiểu 2.5/4 và phải hoàn thành bộ hồ sơ (giống điều kiện của chương trình Đại học)

Học bổng dành cho các sinh viên, trị giá 1000 đô và được áp dụng cho một học kỳ. Để tiếp tục nhận được học bổng, bạn phải duy trì điểm GPA tối thiểu là 3.5. Khi làm hồ sơ xin học bổng, yêu cầu gửi kèm video hát ít nhất 2 bài theo các phong cách khác nhau.

Học bổng Mỹ bang California – San Diego, San Diego, CA

Học bổng dành cho đối tượng sinh viên Đại học và sau Đại học với giá trị tương đương 3186 đô dành cho bậc Đại học và 3654 đô dành cho bậc sau Đại học. Khi nhận được học bổng này, tất cả sinh viên đều sẽ được giảm 50% học phí ở kỳ đầu tiên.

Học bổng Mỹ bang California – New York Film Academy (Universal Studios), Burbank, CA

Học bổng này dành cho tất cả sinh viên và có giá trị lên đến 15.000 đô. Yêu cầu của hồ sơ là phải có đơn xin học bổng kèm bài luận và xác minh số dư ngân hàng. Kết quả học bổng sẽ được ghi chú trong thư mời nhập học (CLA)

Học bổng Mỹ bang California – Notre Dame de Namur University, Belmont, CA

Học bổng này dành cho tất cả sinh viên, trị giá lên đến 4000 – 13000 đô và được xét duyệt dựa trên điểm số GPA. Đối với các sinh viên chuyển tiếp, mức học bổng sẽ là 4.000 – 9.000 đô. Ngoài ra, không còn bất yêu cầu hay điều kiện gì khi làm hồ sơ xin học bổng.

Học bổng Mỹ bang California – Pacific Union College, Angwin, CA

Đây là một loại học bổng đa dạng và linh hoạt có giới hạn về số lượng. Sinh viên muốn nhận học bổng này phải đáp ứng được điều kiện GPA tối thiểu 3.0/4.0

Học bổng Mỹ bang California – Palomar College, San Marcos, CA

Học bổng này dành cho tất cả sinh viên, trị giá 500 đô và yêu cầu điểm GPA tối thiểu đạt 3.0/4.

Học bổng Mỹ bang California – San Francisco Conservatory of Music, San Francisco, CA

Học bổng này có tính chất linh hoạt và phụ thuộc vào ban hỗ trợ. Không có yêu cầu về bài sát hạch nhưng sinh viên phải đáp ứng được yêu cầu về điểm số GPA.

Học bổng Mỹ bang California – Santa Rosa Junior College, Santa Rosa, CA

Trường Đại học này có đến 3 chương trình học bổng khác nhau với giá trị lên đến 450 – 550 đô, dành cho các đối tượng sinh viên đang học tại trường và hoàn thành ít nhất 12 tín chỉ. Ngoài ra, trường còn có đến hơn 800 loại học bổng khác nhau với giá trị cao, dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại trường, các sinh viên chuyển tiếp cũng như du học sinh quốc tế.

Học bổng Mỹ bang California – Skyline College, San Bruno, CA

Học bổng này dành cho đối tượng là các sinh viên, có giá trị lên đến 250 -1000 đô. Số lượng học bổng có giới hạn, tùy thuộc vào quỹ Global Beca Foundation và mỗi sinh viên chỉ được nhận một lần duy nhất.

SSDH (nguồn: etest)

Share.

Leave A Reply