ĐH Charles Sturt – cơ hội chuyển điểm linh hoạt

0

SSDH – Úc là đất nước thân thiện, có môi trường sống thanh bình và nền giáo dục chất lượng hàng đầu. Đại học Charles Sturt với học phí “ưu đãi” và cơ hội chuyển điểm linh hoạt sẽ là lựa chọn tối ưu cho sinh viên Việt Nam.

 

ĐH Charles Sturt (CSU) – lựa chọn thông minh dành cho bạn

 

ĐH CSU là ĐH công lập uy tín của Úc, với hơn 35.000 sinh viên đang theo học tại bảy trụ sở trên toàn nước Úc bao gồm hai trụ sở ngay tại trung tâm TP. Melbourne và Sydney – được bình chọn trong Top 10 “nơi sinh sống được ưa chuộng nhất trên thế giới”.

 

Nhiều năm qua, ĐH CSU luôn có những bước cải tiến tích cực, trường phối hợp cùng các doanh nghiệp hàng đầu “thiết kế” ra các khóa học mang tính thực tiễn cao, phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, CSU được Good Universities Guide xếp hạng cao về tỉ lệ sinh viên sớm có việc làm sau khi tốt nghiệp và mức lương khởi điểm tốt dành cho sinh viên mới tốt nghiệp trong nhiều năm liền. 87% sinh viên của CSU có việc làm ngay sau bốn tháng tốt nghiệp.

 

21112012duhocanh14.jpg

 

ĐH CSU với hai cơ sở tại Melbourne và Sydney dành riêng cho sinh viên quốc tế, các em được “chăm sóc đặc biệt” với lớp học quy mô nhỏ để sự tương tác giữa thầy cô và sinh viên luôn được đẩy mạnh. Trường có những bộ phận hỗ trợ các em về kỹ năng học trong môi trường quốc tế và kiến thức học thuật như lớp phụ đạo miễn phí, luyện cách viết bài luận… cũng như tư vấn cho các em cả về khía cạnh xã hội và sức khỏe, giúp sinh viên quốc tế sớm hòa nhập vào môi trường mới trong thời gian đầu xa nhà, đòi hỏi tính tự lập cao.

 

Chương trình cử nhân Đại học và Thạc sĩ tại cơ sở Melbourne và Sydney với những chuyên ngành nổi bậc về Kinh doanh và Công nghệ Thông tin như Kế toán, Quản lý, Marketing, Quản trý Nhân sự hay Quản trị mạng, Kỹ sư CNTT, Thiết kế và Phát triển phần mềm… luôn thu hút nhiều sinh quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng.

 

21112012duhocanh15.jpg

 

Cơ hội nhận học bổng và miễn giảm tín chỉ cho sinh viên Việt Nam

 

ĐH CSU với chương trình xét miễn giảm tín chỉ dành cho sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp chương trình Đại học tại những trường uy tín, giúp các em có thể rút ngắn thời gian học, tiết kiệm cả về học phí lẫn chí phí sinh hoạt cũng như cơ hội nghề nghiệp sớm hơn. Bên cạnh đó, các em có thể chọn học chương trình cấp tốc tại CSU để rút ngắn thời gian học của mình.

 

Huỳnh Đức Nhật An, cựu sinh viên CSU từng được trao giải Sinh viên xuất sắc của năm đã chia sẻ: “Tôi chọn học tại CSU vì họ công nhận chuyển tiếp những tín chỉ mà tôi đã học ở Aptech và học phí cũng khá hợp lý. Quan trọng hơn, CSU là môi trường học nghiêm túc và có chất lượng giúp tôi có một khởi đầu tốt cho sự nghiệp”.

 

21112012duhocanh16.jpg

 

Ngoài ra, học phí ưu đã” tại ĐH CSU luôn là yếu tố được nhiều người qua tâm, vì với chính sách thoáng hơn về visa du học Úc như hiện nay thì mức sinh hoạt phí cao tại Úc là một trong những rào cản lớn đối với nhiều bạn trẻ trên con đường du học.

 

Thục Uyên ( Theo Study Group )

Share.

Leave A Reply