ĐH Federation – học phí ổn, chất lượng cao, cộng điểm khi xin định cư

0

Sẵn sàng du học – Học phí từ 21.300 AUD, học bổng giá trị, dễ tìm việc làm khi tốt nghiệp và cộng điểm khi định cư là các ưu điểm giúp ĐH Federation trở thành “điểm ngắm” của du học sinh.

ĐH Federation, Australia có 4 cơ sở đào tạo tại Australia. Ngoài cơ sở chính tại thành phố Ballarat, bang Victoria, trường còn có các cơ sở khác ở Melbourne, Gippsland, bang Victoria và ở Brisbane, bang Queensland. Các chương trình học sinh viên có thể lựa chọn là tiếng Anh, cử nhân, cử nhân danh dự, thạc sĩ, tiến sĩ với hơn 400 ngành học thuộc nhiều lĩnh vực.

Chi phí hợp lý, chất lượng đào tạo tốt

Học phí của trường từ 21.300 AUD cho bậc cử nhân và từ 25.400 AUD cho bậc thạc sĩ. Ngoài ra, chi phí sinh hoạt ở các cơ sở đào tạo cũng hợp lý, chỉ từ 313 AUD/ tuần. Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ mỗi 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ.

Tất cả khóa học tại ĐH Federation đều có sự kết nối với ngành công nghiệp. Hầu hết khóa học đều có học phần thực hành (tự chọn hoặc bắt buộc) nhằm giúp sinh viên áp dụng những lý thuyết học thuật vào công việc thực tế.

ĐH Federation có học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý

ĐH Federation có học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý

ĐH Federation một trong số ít trường tại Australia có khu công nghệ đặt ngay trong khuôn viên trường. Khu công nghệ với mạng lưới hơn 30 doanh nghiệp, trong đó có IBM, tạo cơ hội cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên chương trình cử nhân CNTT, được tích lũy kinh nghiệm thực tế theo chương trình thực tập hưởng lương.

Không chỉ vậy, hệ thống career hub của trường cho phép sinh viên truy cập 24/24, kết nối với các cơ hội việc làm, thông tin về các sự kiện tuyển dụng tại trường.

Nhờ đó, trường được vinh danh ở nhiều giải thưởng, BXH giáo dục uy tín, như top 1 Australia về kỹ năng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp trong 2 năm liên tiếp 2018-2019 (theo Employer Satisfaction Survey); top 1 bang Victoria về phát triển kỹ năng cho sinh viên (theo Student Experience Survey 2018); top 1 tại Australia về chất lượng giảng dạy (theo Student Experience Survey 2018); top 5 trường đại học tại Australia về việc làm sau khi tốt nghiệp (theo Graduate Outcomes Survey 2018); top 10 trường đại học tại Australia về tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm toàn thời gian và mức lương khởi điểm trung bình (theo Graduate Outcomes Survey 2018)…

Nhiều học bổng giá trị

Trường dành học bổng 16% học phí của toàn khóa học cho tất cả sinh viên theo học ngành kinh doanh và IT; học bổng 16% học phí của toàn khóa học, dành cho học sinh có học lực giỏi (điểm GPA từ 8 trở lên; IELTS từ 6.0 trở lên) cho sinh viên chương trình cử nhân và thạc sĩ tín chỉ. Ngoài ra, trường còn hỗ trợ chỗ ở miễn phí đến một năm (tương đương 9.700 AUD) tại các cơ sở thuộc bang Victoria, gồm Ballarat, Berwick (Melbourne) và Gippsland.

Không ít du học sinh Việt Nam may mắn nhận được học bổng giá trị của ĐH Federation. Trong đó, Nguyễn Đình Trọng (TP.HCM), cử nhân ngành công nghệ thông tin (thực hành chuyên nghiệp) tại cơ sở Ballarat, hoàn thành chương trình thực tập được tài trợ học bổng tại IBM trong 3 năm cuối của chương trình học. Hiện anh là chuyên viên phân tích kinh doanh và phát triển ứng dụng toàn thời gian tại văn phòng Melbourne của IBM.

Trường có nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên.

Trường có nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên.

Đình Trọng chia sẻ: “Tôi có thể vận dụng tất cả kỹ năng và kiến thức đã học ở trường vào công việc thực tế tại IBM. Tôi chỉ mới tốt nghiệp và cảm thấy rất may mắn vì bản thân có 3,5 năm kinh nghiệm làm việc cho một công ty CNTT lớn. Làm việc cho một công ty như IBM là ước mơ của tôi từ khi còn nhỏ và Đại học Federation đã cho tôi cơ hội để biến giấc mơ đó thành hiện thực”.

Cộng thêm 5 điểm khi xin định cư

Chính phủ Australia có chính sách cộng thêm 5 điểm khi xin định cư, đối với sinh viên học và tốt nghiệp từ cơ sở của các trường thuộc khu vực vùng, gồm toàn bộ Australia trừ Sydney, Melbourne, Perth, Brisbane và Gold Coast. Do vậy, chính sách ưu tiên cộng thêm 5 điểm khi xin định cư, chỉ áp dụng cho sinh viên học tại cơ sở Ballarat và Gippsland của ĐH Federation.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply