Du học Đan Mạch – Đất nước hạnh phúc nhất thế giới

0

Sẵn sàng du học – Hiện nay, trong danh sách 10 quốc gia đứng đầu về chỉ số hạnh phúc nhất thế giới thì Đan Mạch đứng vị trí đầu tiên. Hãy cùng SSDH tìm hiểu thêm lý do vì sao Đan Mạch có thể đạt được những thành quả này nhé.

ssdh-du-hoc-dan-mach

 

Đan Mạch luôn là đất nước đứng trong TOP đầu thế giới về chỉ số hạnh phúc và là địa điểm yêu thích của những người có đam mê khám phá thế giới, yêu thích nền ẩm thực và cái đẹp. Hơn thế nữa, hệ thống giáo dục của Đan Mạch cũng đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng với các trường đại học giảng dạy chất lượng cao. Hiện nay, trong danh sách 10 quốc gia đứng đầu về chỉ số hạnh phúc nhất thế giới thì Đan Mạch đứng vị trí đầu tiên. (9 quốc gia còn lại là: Thụy sĩ, Iceland, Na Uy, Phần Lan, Canada, Hà Lan, New Zealand, Úc và Thụy Điển. Hãy cùng SSDH tìm hiểu thêm lý do vì sao Đan Mạch có thể đạt được những thành quả này nhé:

  • Xếp thứ 2 Châu Âu về chất lượng không khí và an toàn môi trường.
  • Đan Mạch có một hệ thống chính trị ổn định với mức tham nhũng rất thấp và thuộc các nước có tỷ lệ tội phạm thấp nhất thế giới.
  • Một trong những quốc gia có sô GDP/đầu người cao nhất thế giới.
  • Mặc dù, đất nước này có mức nộp thuế cao, tuy nhiên người dân Đan Mạch hoàn toàn hài long với việc chi trả khoản tiền này bởi vì họ tin rằng với mức thuế cao giúp cho đất nước và cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.
  • Người dân Đan Mạch rất xem trọng việc giáo dục và họ được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao với mức học phí rất thấp, nhiều trường hợp sinh viên còn được miễn phí chi phí học tập.
  • Con người Đan Mạch rất gần gũi và thân thiện. Họ cư xử với nhau một cách ấm áp và chân thành như khái niệm Huggie mà người dân nơi đây đặt ra.

DU HỌC TẠI ĐẤT NƯỚC HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI:

Đan Mạch có một nền giáo dục vô cùng hiện đại và chất lượng. Điều này thể hiện rất rõ nét trong chính sách giáo dục giảm và miễn học phí ở các trường học cũng như chính sách mở cửa dành cho du học sinh nước ngoài.

Yêu cầu du học Đan Mạch:

Bậc Đại học:

  • Kể từ cuối năm 2018, yêu cầu đầu vào của các trường Đại học Đan Mạch đã thay đổi. Thay vì phải hoàn thiện 1 năm Đại học tại Việt Nam thì nay học sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp cấp 3).
  • Trình độ tiếng anh: IELTS: 6.5 hoặc một số chứng chỉ khác được Đan Mạch công nhận trình độ tương đương.

Bậc Cao học:

  • Có bằng Đại học tại Việt Nam
  • Trình độ tiếng anh: IELTS: 6.5 hoặc một số chứng chỉ khác được Đan Mạch công nhận trình độ tương đương.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean

Share.

Leave A Reply