Du học tại thủ đô Canberra, Úc

0

SSDH – Đại học Canberra có môi trường trong lành với nhiều công viên rộng lớn và được nhiều sinh viên lựa chọn làm điểm đến để học tập.

 

Bạn có thể bắt đầu khởi nghiệp với các ngành nghề mong ước của mình thông qua những văn bằng giá trị và được quốc tế công nhận tại Đại học Canberra, đại học thủ đô Australia. Thành lập từ năm 1968, Canberra (UC) là trường đại học mang phong cách trẻ trung và năng động. UC luôn khuyến khích và chú trọng đến việc học tập, sáng tạo của sinh viên. Căn cứ theo số liệu đánh giá của Bộ Giáo dục, khoa học và đào tạo Australia, Đại học Canberra hiện nằm trong Top 10 các đại học hàng đầu Australia. Thứ hạng này dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá, trong đó tiêu biều như: sự hài lòng, mức độ thành công và chất lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp.

 

Du học tại thủ đô Canberra, Úc 

Đại học Canberra được QS xếp trong top 5% đại học hàng đầu toàn cầu.

 

Đại học Canberra có môi trường đa văn hóa với hơn 12.500 học viên, trong đó có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Trường nằm tại trung tâm thủ đô với nhiều cơ quan chính phủ đầu ngành cùng các công ty quốc tế hàng đầu. Đây là điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm và vận dụng kiến thức, kỹ năng qua các kỳ thực tập tại các tập đoàn, công ty uy tín. Ngoài ra, đây cũng là lợi thế cạnh tranh của các sinh viên vừa mới tốt nghiệp từ trường khi tham gia vào lực lượng lao động. Đại học Canberra cam kết trang bị cho sinh viên những yếu tố thành công và sẳn sàng bước vào công việc một cách tốt nhất. Tất cả các khóa học của trường đều được công nhận trên toàn thế giới, giúp các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều là mục tiêu săn đón của nhiều công ty hàng đầu với mức lương khởi điểm cao.

 

UC College trực thuộc Đại học Canberra và Tập đoàn giáo dục Navitas. UCC giảng dạy các chương trình học thuật và Anh ngữ gúp sinh viên tự tin vào chương trình đại học. Các chương trình của UCC được giảng dạy ngay tại cơ sở Đại học Canberra, sinh viên có thể sử dụng các cơ sở vật chất của đại học cũng như nhận các hỗ trợ từ dịch vụ sinh viên của trường. Thông qua chương trình từ UCC, sinh viên sẽ cảm thấy tự tin về kiến thức và kỹ năng Anh ngữ của mình cũng như hiểu rõ hơn về môi trường đại học tại Australia.

 

UCC cung cấp hàng loạt các khóa Anh văn và cao đẳng các ngành kinh doanh, thông tin kinh doanh, truyền thông, thiết kế, công nghệ thông tin, khoa học. Các khóa cao đẳng này tương đương năm thứ nhất đại học, cho phép sinh viên chuyển tiếp vào năm thứ hai đại học theo chuyên ngành mong muốn. UCC cũng có chương trình dự bị thạc sĩ, giúp sinh viên tự tin bước vào các chương trình thạc sĩ tại Đại học Canberra.

 

Nằm ven bờ hồ Burley Griffin thanh bình, Canberra – thủ đô Australia là thành phố xinh đẹp, an toàn và đa văn hóa, nơi có lực lượng lao động được đào tạo tốt nhất với mức thu nhập bình quân đầu người cao tại Australia. Thủ đô Canberra còn là nơi hội tụ những tinh hoa giáo dục của Australia. Canberra có 300.000 dân số và là nơi tập trung của tất cả các cơ quan chính phủ cùng với cơ quan ngoại giao của hàng trăm nước trên thế giới, Đầy là nơi hội tụ của tri thức toàn cầu và là nơi dành cho các bạn đang tìm kiếm cơ hội học tập, nghiên cứu đích thực, trải nghiệm một môi trường văn hóa nhiều màu sắc. Thủ đô Canberra được xếp hạng là thành phố đáng sống nhất thế giới bởi OECD Regional Well-Being Report 2014. Đại học Canberra cũng được QS xếp trong top 5% đại học hàng đầu toàn cầu.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply