Flywire mua lại công ty phần mềm WPM của Anh

0

SSDH – Flywire – kênh chuyển tiền học phí quốc tế đã đẩy mạnh việc mở rộng thị trường sang Anh bằng việc mua lại WPM – công ty chuyên cung cấp giải pháp  chuyển tiền học phí hàng đầu cho các trường đại học, cao đẳng tại VQ Anh

 

flywire mua lại phần mềm

WPM được biết đến như một nhà cung cấp phần mềm hàng đầu cho phép sinh viên thực hiện thanh toán một cách liên tục và an toàn cho các trường đại học và cao đẳng ở Vương quốc Anh. Được thành lập vào năm 2000, WPM đã phục vụ hàng triệu người thanh toán, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược, nghiên cứu ngành và các sự kiện. WPM cũng là đối tác của 170 tổ chức giáo dục đại học và cao đẳng trên khắp nước Anh.

Việc mua lại diễn ra vào thời điểm quan trọng đối với ngành giáo dục đại học của Anh, sau khi London Economics cho biết chỉ riêng sinh viên quốc tế đã đóng góp khoảng 28,8 tỷ bảng cho nền kinh tế quốc gia.

Holger Bollmann, Giám đốc và đồng sáng lập WPM chia sẻ rằng Flywire là người đi đầu về lĩnh vực phần mềm thanh toán, phục vụ nhiều ngành nghề trong nền kinh tế toàn cầu, trong đó có cả giáo dục. Việc mua lại này được kỳ vọng sẽ góp phần không nhỏ vào doanh thu và tăng trưởng trong năm tới nói riêng và tương lại nói chung của doanh nghiệp.

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra hơn 80% chuyên gia tài chính tại các trường đại học nhận định rằng một phương án thanh toán phù hợp với nhu cầu của từng sinh viên là lựa chọn thay thế hấp dẫn cho các phương thức thanh toán truyền thống.

Tại Việt Nam, Annalink OSHCstudents là đại diện chính thức của Flywire luôn hỗ trợ các bạn du học sinh chuyển tiền học phí nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ thanh toán học phí quốc tế, vui lòng liên hệ với Annalink qua email info@annalink.com hoặc liên lạc với các đối tác du học của chúng tôi.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply