Hãy kiểm tra ba điều này trước khi đăng kí bất kì khóa học tiếng Anh nào

0

Sẵn sàng du học – Giữa muôn vàn các trung tâm dạy tiếng Anh hiện nay, bạn không biết chọn nơi nào để học tập sao cho đạt kết quả tốt, xứng đáng với chi phí mình bỏ ra. Hãy khảo sát 3 điều sau trước khi đăng kí bất kì khóa học nào nhé!

chon noi hoc 1

1. Mục đích học – Năng lực hiện tại của bạn – Ngân sách của bạn

Khi có nhu cầu học tiếng Anh, thì chúng ta phải xác định được rất rõ về mục đích học. Đừng đi học tiếng Anh vì bạn bè cũng học. Đừng học vì phải học. Vì nếu mình không có một mục đích rõ ràng, mình sẽ rất dễ mất hứng thú với tiếng Anh đấy. Biết rõ mình học tiếng Anh để có bằng TOEIC nộp cho công ty, hay để có thể giao tiếp thuần thục với khách hàng nước ngoài, hay để có bằng IELTS để đi du học… sẽ giúp bạn định hướng chọn nơi học tốt hơn.

Biết rõ ràng năng lực của chính mình sẽ giúp bạn tự tin đăng ký vào những lớp có trình độ phù hợp, hoặc nhỉnh hơn chút so với trình độ của mình, giúp mình có thể nâng cao kỹ năng rõ rệt. Và cũng không kém phần quan trọng,việc bạn sẵn sàng chi khoản bao nhiêu mỗi tháng cho việc học tiếng Anh của mình quyết định trung tâm mà bạn theo học.

2. Chất lượng giảng dạy, dịch vụ, độ hài lòng của học viên đã đang theo học tại trung tâm đó

Phần giới thiệu của Trung tâm về chương trình và chất lượng là không đủ cho bạn ra quyết định tin chọn trung tâm, nên bạn sẽ có xu hướng tham khảo từ những học viên đã theo học để có được thông tin tin cậy nhất. Tuy nhiên, để có đủ thông tin ra quyết định là một hành trình khó khăn.

Các thông tin có sẵn trên mạng, nhiều đơn vị đã đến nhiều trung tâm và thu thập những đánh giá của học viên đang theo học tại trung tâm thay bạn và đăng tải trên website, giúp các bạn dễ dàng ra quyết định. Tư vấn của họ không những hoàn toàn miễn phí mà còn giúp bạn tìm được khóa học phù hợp.

3. Tìm kiếm học bổng và ưu đãi từ các trung tâm

Và đương nhiên, điều bạn quan tâm cuối cùng là giá khóa học & cách săn học bổng đúng không nào? Làm thế nào để bạn có thể có đủ nhiều thông tin về học phí để so sánh trong một thời gian ngắn? Làm thế nào để đón chờ các dịp ưu đãi tại trung tâm? Muốn tìm được bạn nên thường xuyên check thông tin tại các trung tâm bạn dự kiến học.

Bạn có thể tìm sự tư vấn qua các đơn vị trung gian, họ có thể giúp bạn tìm được khóa học ưng ý, săn được chương trình học bổng hot.

Theo edu2review

Share.

Leave A Reply