Học bổng 3.000 SGD Trường Informatics

0

SSDH – Trường Informatics Singapore đang có chương trình học bổng khuyến học dành cho sinh viên Việt Nam ở các chương trình học áp dụng cho kỳ nhập học tháng 6 (ngày nhập học 24-6-2013) và tháng 7 (ngày nhập học 5-7-2013).

 9.jpg

 

Đặc biệt, gói học bổng trị giá 3.000 SGD (tương đương 51 triệu đồng) dành cho sinh viên đăng ký khóa tiếng Anh, CĐ và CĐ nâng cao trong kỳ nhập học tháng 6 và 7-2013. Đồng thời, tại Informatics, sinh viên được miễn phí hoàn toàn các lệ phí thi và dụng cụ học tập.

 

Informatics Singapore cung cấp và giảng dạy chương trình dành cho sinh viên quốc tế từ trình độ tiếng Anh, dự bị ĐH, CĐ (ĐH năm nhất), CĐ nâng cao (ĐH năm hai), cử nhân ĐH (ĐH năm ba) và thạc sĩ gồm các chuyên ngành công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán, quản lý nhân sự, marketing… do các ĐH Anh Quốc có xếp hạng cao trong số các trường ĐH danh tiếng cấp bằng gồm ĐH Oxford Bookes, ĐH Portmouth, ĐH Wales và ĐH Central Lancashier.

 

Sinh viên hoàn thành chương trình CĐ nâng cao tại Informatics có thể chuyển tiếp qua Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Ireland, Thụy Sĩ với các thủ tục chứng minh tài chính nhanh chóng và dễ dàng.

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng tại đây.

Đông Đức (SSDH) – Theo PL

Share.

Leave A Reply