Học bổng du học Anh năm 2013

0

SSDH – Giành được một suất học bổng không đơn thuần là giúp bạn tiết kiệm được chi phí du học mà còn thể hiện năng lực học tập, giao tiếp và vị trí của bạn trong hàng nghìn ứng viên xin học bổng…

 5.jpg

 

Tháng 9 hàng năm là kỳ một của năm học tại Anh và bạn có thể chọn học bất cứ ngành nào tại bất cứ trường nào. Tuy nhiên, học kỳ hai khai giảng vào tháng 1 hằng năm thì khác, đặc biệt là với khóa học thạc sĩ. Vì vậy, các du học sinh cần chú ý:

 

Với các khóa học tiếng Anh, A- level, dự bị đại học, cao đẳng, dự bị thạc sĩ các trường nhận học sinh, sinh viên bình thường.

 

Với các khóa học thạc sĩ, chỉ các trường sau đây có khóa học và cũng chỉ có một số khóa học, chứ không phải là tất cả các khóa học. Các trường có khóa học thạc sĩ khai giảng vào tháng 1/ 2013 gồm: Middlesex University, University of East London, Conventy University, Glassgow Caledonian University, University of Westminster, University of Hertfordshire, University of Northampton, Birmingham City University, University of Gloucestershire, University of Central Lancashire, University of Bournemouth, University of Plymouth, University of the West of England, Anglia Ruskin University, Sheffield Hallam University, University of Huddersfield, University of Derby, University of Sunderland, University of Northumbria, University of Dundee.

 

Có các học bổng trị giá từ 1.000 GBP đến 5.000 GBP cho các khoá học từ A – level đến đại học, thạc sĩ tại các trường như Anglia Ruskin, Derby, Newcastle, Bellerbys College, Brunel, Cambridge Ruskin International College, INTO, Kaplan, Middlesex, Navitas, Nottingham Trent, Portsmouth, Stirling, UEA. Một số trường khác như Stirling và Brunel có các suất học bổng trị giá 3.000 GBP đến 4.000 GBP dành cho bậc học tiến sĩ.

 

Đặc biệt, học sinh có cơ hội nhận các học bổng trị giá đến 50 % học phí dành cho A -level và dự bị đại học và học bổng 100% học phí dành cho dự bị đại học.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức

Share.

Leave A Reply