Học bổng tại các trường trung học thuộc New Oasis

0

Sẵn sàng du học – Tập đoàn giáo dục New Oasis mang đến nhiều suất học bổng hấp dẫn cho học sinh Việt Nam trong kỳ nhập học mùa xuân và mùa thu 2020.

New Oasis International Education (NOIE) là tập đoàn giáo dục bao gồm hệ thống trường THPT tư thục bán trú tại Mỹ với xếp hạng cao thành lập năm 2008 tại Virginia, Mỹ. NOIE cam kết đem lại sự phát triển toàn diện về mặt học thuật, phát triển cá nhân cho mỗi sinh viên đăng ký chương trình.

Giáo dục đại học Mỹ

Giáo dục đại học Mỹ

Lý do học sinh nên chọn trường trung học tại hệ thống New Oasis

Năm 2018, 96% sinh viên tại NOIE tốt nghiệp THPT và vào top 100 đại học danh tiếng của Mỹ, 40% sinh viên NOIE vào top 30 Universities tại Mỹ; điểm SAT trung bình của sinh viên NOIE là 1.320.

Đến nay, NOIE đã có hơn 160 trường THPT tư thục bán trú Mỹ với xếp hạng A và A+ trên bảng xếp hạng Niche, tập trung ở 19 bang chủ yếu ở bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ như Boston, Pennsylvania, Marryland, California…

Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng giáo dục tại hệ thống các trường thuộc NOIE, học sinh trước khi nhập học sẽ phỏng vấn với cố vấn Mỹ và nhận kết quả trong vòng 24 giờ.

Ngoài ra, mỗi học sinh đều có cố vấn riêng về học tập trong suốt năm học để đảm bảo kết quả học tập.

Hệ thống hỗ trợ khẩn cấp 24/7 cho sinh viên Việt Nam học tập tại Mỹ.

Dịch vụ Host Family của New Oasis đứng đầu tại Mỹ kinh nghiệm hơn 10 năm với quy trình tuyển dụng Host Family khắt khe.

Tập đoàn giáo dục New Oasis mang đến cho học sinh Việt Nam những suất học bổng từ 15.000 – 18.000 USD cho kỳ mùa xuân và mùa thu 2020.

Gặp gỡ trực tiếp đại diện hệ thống giáo dục New Oasis tại Ngày hội du học các nước 2019 (UIEF 2019) để được tư vấn trực tiếp và nhận thông tin học bổng từ các trường.

  • Thời gian: 9h-13h ngày 29/9 tại Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Ngày hội du học các nước mùa thu 2019 (UIEF 2019) là sự kiện triển lãm du học lớn nhất năm do Unimates Education tổ chức. Sự kiện có sự tham dự của đại diện hơn 100 trường đại học, trung học tại Mỹ, Australia, Canada, châu Âu. Đến sự kiện, phụ huynh và học sinh có cơ hội được tư vấn lộ trình du học miễn phí, gặp gỡ và phỏng vấn học bổng trực tiếp với đại diện trường, cơ hội miễn phí dịch vụ 100% và tặng vé máy bay đối với những hồ sơ đăng ký và ký hợp đồng trực tiếp tại sự kiện.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply