Học bổng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Sydney, Úc, 2017

0

SSDH – Đại học Sydney, Úc hân hạnh mang đến cơ hội học bổng Sau Đại học dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sinh viên Úc cũng như sinh viên quốc tế trong năm 2017. Học bổng dành cho chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian dành cho sinh viên quốc tế hoặc đào tạo toàn thời gian/bán thời gian dành cho sinh viên Úc trong năm 2017.

Học bổng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Sydney, Úc, 2017

Học bổng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Sydney, Úc, 2017

Học bổng này nhằm mục đích thúc đẩy việc học tập của sinh viên bậc Thạc sĩ thuộc các chuyên ngành học tại trường Kinh doanh trực thuộc Đại học Sydney.

Đại học Sydney là trường Đại học công lập đầu tiên của Úc và nằm trong top 8 trường Đại học nghiên cứu chuyên sâu lớn nhất cả nước. Trường luôn nằm trong top 100 trường Đại học hàng đầu thế giới tại nhiều bảng xếp hạng khác nhau, ví dụ như của QS, thời báo Times Higher Education, BXH các trường đại học tốt nhất thế giới, đồng thời luôn nằm trong top 4 trường hàng đầu nước Úc.

Tùy theo thành tích học tập và quốc gia nơi ứng viên sinh sống, sinh viên có thể sẽ được yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh để có thể theo học tại trường.

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Sydney, Úc

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này

Bậc học: Thạc sĩ

Ngành học: Quản trị kinh doanh

Số lượng: Không rõ

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong suốt thời gian học.

Giá trị học bổng: Học bổng sẽ hỗ trợ 50% học phí dành cho sinh viên trong khoảng thời gian từ 1,5 đến 2 năm học toàn thời gian, tương đương từ 3 đến 4 năm học bán thời gian. Để tiếp tục được học bổng hỗ trợ, ứng viên phải đảm bảo được việc ghi danh trên lớp trong suốt thời gian tham gia chương trình đào tạo kể từ học kỳ mà ứng viên đăng ký nhập học. Việc ghi danh này có nghĩa là ứng viên phải tích lũy được ít nhất 3 môn học mỗi kỳ (tương đương với 18 tín chỉ)

Yêu cầu:

Ứng viên phải có bằng tốt nghiệp Cử nhân, chứng chỉ Cao học hoặc các chứng chỉ Thuộc Khung chứng chỉ Úc cấp độ 7 trở lên với điểm trung bình chung đạt tối thiểu 65% hoặc tương đương và phải được sự chấp thuận của trường Đại học Sydney cũng như đạt tiêu chuẩn tối thiểu của trường (ứng viên có thể phải nộp bảng điểm Cử nhân gốc của mình trước hoặc trong buổi phỏng vấn). Ngoài ra, ứng viên còn phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc cũng như kinh nghiệm ở các vị trí quản lý
  • Bài luận cá nhân có độ dài khoảng 1 trang, trong đó trình bày khái quát mục đích về nghề nghiệp và học thuật mà ứng viên muốn đạt được sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Sydney.
  • Ứng viên phải tham gia một buổi phỏng vấn tuyển chọn để đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên với chương trình học.

Hạn chót nộp hồ sơ: 09/06/2017

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên được yêu cầu phải nộp hồ sơ học bổng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên, trong đó bao gồm các tài liệu công chứng về kết quả học tập. Thành tích học tập và sự thể hiện của ứng viên sẽ được đánh giá bởi hội đồng giám khảo của Ban giám hiệu, chủ trì bởi Phó Hiệu trưởng chuyên trách quản lý giáo dục. Hội đồng sau đó sẽ lọc ra những ứng viên xuất sắc nhất dựa trên hồ sơ đăng ký học bổng. Dựa trên ý kiến từ Hội đồng giám khảo, các giải thưởng khác nhau sẽ được trao cho ứng viên với sự chấp thuận từ Phó Hiệu trưởng chuyên trách Đào tạo Sau Đại học.

Xem thêm thông tin: Trang học bổng

Theo: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply