Học bổng toàn phần ngắn hạn SEED tại Canada

0

SSDH – Không biết có bạn Schofan nào đã từng ấp ủ Canada sẽ là điểm đến tiếp theo chưa? Hôm nay chị giới thiệu một học bổng của Bộ Ngoại giao Canada dành riêng cho các nước ASEAN (dĩ nhiên là bao gồm cả Việt Nam chúng mình rồi).

“Đến Canada học mà không lo học phí”.
Không biết có bạn Schofan nào đã từng ấp ủ Canada sẽ là điểm đến tiếp theo chưa? Hôm nay chị giới thiệu một học bổng của Bộ Ngoại giao Canada dành riêng cho các nước ASEAN (dĩ nhiên là bao gồm cả Việt Nam chúng mình rồi).
Đặc biệt là đây là học bổng dành riêng cho các bạn sinh viên Đông Nam Á, nên tỷ lệ chúng mình cạnh tranh với các bạn ở các Châu lục khác là không có đâu nhé. Ngoài ra, các chương trình, lĩnh vực đào tạo của học bổng đều hướng tới sự phát triển bền vững, nên các Schofan đang có kế hoạch apply thì chuẩn bị hồ sơ đi nha. Chúc các em apply thành công ^^
GIÁ TRỊ HỌC BỔNG: tiền visa, học phí, phí giấy phép làm việc, vé máy bay, bảo hiểm y tế, chi phí sinh hoạt, chi phí vận chuyển, sách và vật tư.
Giá trị học bổng thay đổi tùy thuộc vào thời gian và cấp học:
– 10.200 CAD cho sinh viên cao đẳng, đại học hoặc sau đại học (Thạc sĩ và Tiến sĩ) trong thời gian tối thiểu bốn tháng hoặc một kỳ học tập hoặc nghiên cứu;
– 12.700 CAD cho nghiên cứu sinh (Thạc sĩ và Tiến sĩ) trong thời gian từ năm đến sáu tháng học tập hoặc nghiên cứu;
– 15,900 CAD cho sinh viên đại học và cao đẳng trong thời gian tám tháng hoặc hai kỳ học tập hoặc nghiên cứu.
NGÀNH HỌC: các ngành liên quan đến Mục tiêu phát triển bền vững.
ĐIỀU KIỆN:
– Là sinh viên trong suốt quá trình dự tuyển học bổng và trong thời gian theo học tại Canada
– Ngành học phải phù hợp với 2030 Agenda for Sustainable Development
Chị đã phân tích học bổng này trên kênh HannahEd nhé: https://youtu.be/ExTQMMfPujY
DEADLINE: 03/03/2022
Mình cần liên hệ với trường ở Canada để biết các điều kiện và deadline cụ thể, vì các trường này sẽ xét duyệt hồ sơ và thay mặt bạn nộp lên hội đồng xét duyệt học bổng.
SSDH (nguồn: Scholarship for Vietnamese students)
Share.

Leave A Reply