Học đầu bếp tại Úc – ngôi trường đào tạo nên Master Chef Korea

0

SSDH – Cơ hội trải nghiệm khách sạn 5 sao và gặp gỡ đại diện trường William Blue, Úc đào tạo nên Master Chef Korea, lắng nghe chia sẻ từ người trong ngành và tìm hiểu tiềm năng của nghề đầu bếp tại Úc. Ngày 20-21/08/2016 tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

 

Ngày

Thời gian

Hội thảo/sự kiện

Địa điểm

20/08/2016

09h00 – 12h00

Trải nghiệm khách sạn 5 sao & Tìm hiểu ngôi trường Úc đào tạo nên Master Chef Korea

Sofitel Plaza số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

21/08/2016

14h00 – 17h00

Trải nghiệm khách sạn 5 sao & Tìm hiểu ngôi trường Úc đào tạo nên Master Chef Korea

Novotel Saigon Centre Hotel

167 Hai Bà Trưng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Giao lưu cùng diễn giả Trương Quang Dũng

 

Đến với buổi Hội thảo Trải nghiệm khách sạn 5 sao & tìm hiểu ngôi trường Úc đào tạo nên Master Chef Korea, học sinh có cơ hội trò chuyện, chia sẻ cùng đầu bếp Trương Quang Dũng, người được Đại sứ ẩm thực Anh Gary Rhodes đánh giá cao. Trương Quang Dũng là cử nhân kinh tế tại Exeter – một trong những ngôi trường danh tiếng ở Anh. Anh từng thiết kế bữa tiệc sinh nhật nữ hoàng Anh do đại sứ quán UK tổ chức tại Hà Nội với hơn 300 khách mời và hiện đang làm chủ nhà hàng phong cách ẩm thực Anh Gastro 20 Hàng Nón.

 truong%20quang%20dung.jpg

Đầu bếp Trương Quang Dũng

 

Trở thành đầu bếp hay mở nhà hàng riêng của mình, William Blue là ngôi trường lý tưởng cho bạn

 

Với hơn 25 năm hoạt động, Trường quản lý khách sạn William Blue là một trong những ngôi trường dạy quản trị nhà hàng khác sạn nổi tiếng nhất tại Úc với chất lượng đào tạo 5 sao cùng kết nối chặt chẽ với các đối tác hàng đầu trong ngành nhà hàng khách sạn. Những sinh viên ra trường đã và đang gặt hái nhiều thành công trên khắp thế giới đặc biệt trong lĩnh vực Ẩm thực trong đó có Gwangho Choi là cựu sinh viên của William Blue đã giành giải Master Chef Korea 2014.

 

Những lý do vì sao bạn nên học tại William Blue:

  • Học xá đặt tại khu vực trung tâm nhất thành phố Sydney
  • Thực hành tại Nhà hàng thực hành William Blue Dining, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Sydney
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong ngành
  • Kết nối rộng rãi vớicác nhà hàng, tập đoàn khách sạn 5 sao như Intercontinental, Accor, Hilton, The Star…
  • Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp rất cao (Nghề đầu bếp nằm trong danh sách ưu tiên định cư tại Úc)

 

sydney.png

Vị trí không thể trung tâm hơn của Học xá William Blue và Nhà hàng thực hành William Blue Dining

 

Chương trình học kết hợp thực hành và thực tập hưởng lương

 

Chương trình học Đầu bếp (Nghệ thuật Ẩm thực) của William Blue kéo dài 2 năm, kết hợp giữa học lý thuyết, thực hành tại nhà hàng William Blue Dining và 600 giờ thực tập thực tế hưởng lương. Nhà trường cũng khuyến khích sinh viên làm việc bán thời gian trong suốt khóa học. Gần 90% sinh viên đã tích lũy kinh nghiệm thực tế và kiếm được từ 16.000 đến 30.000 AUD trong 2 năm học tại trường.

 

Kết thúc 2 năm học, sinh viên đã có thể làm việc tại những nhà hàng, khách sạn 5 sao hoặc có thể học tiếp lên chương trình Cử nhân, chuyên ngành Quản lý Khách sạn/Quản trị kinh doanh để nâng cao kiến thức quản lý của mình, từ đó đạt được những vị trí cao hơn trong ngành. Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình Cử nhân được ở lại Úc thêm 2 năm theo chính sách Post-study visa của chính phủ Úc.

 

Bên cạnh chuyên ngành Ẩm thực, nhà trường còn đào tạo chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Quản lý Sự kiện.

 

Gwangho%20Sid%20Choi.jpg

Gwangho Sid Choi – Sinh viên tốt nghiệp ngành Ẩm thực tại William Blue đã xuất sắc thắng giải Master Chef Hàn Quốc 2014, hiện đang tiếp tục học lên chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh tại William Blue

 

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

  

Nhờ vào chương trình đào tạo tối ưu, hơn 90% sinh viên của William Blue có việc làm ngay trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp.

 

Theo cập nhật mới nhất của Bộ di trúc Úc, ngành đầu bếp thuộc nhóm các ngành đang được ưu tiên định cư. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên quốc tế du học ngành đầu bếp tại Úc có nguyện vọng muốn ở lại Úc tìm việc hoặc định cư. Sau khi tốt nghiệp, các Đầu Bếp được phép ở lại làm việc trong vòng 1,5-2 năm với mức lương từ 30,000 đô-la Úc/năm.

 

Ngay tại Việt Nam, nhu cầu nhân sự đầu bếp tại Việt Nam trong những năm gần đây tăng mạnh, tuy nhiên, nguồn nhân lực chất lượng cao lại đang thiếu hụt rất lớn. Những đầu bếp có tay nghề và kỹ năng quản lý có thể nhanh chóng lên được vị trí cao hơn, có thu nhập tối thiểu từ 20 đến 60 triệu/tháng. Từ đó có thể thấy lý do tại sao nghề đầu bếp đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm. Sunrise Vietnam với 14 năm kinh nghiệm Tư vấn du học và Đào tạo ngoại ngữ luôn cập nhật những chính sách học bổng, trang bị cho các em học sinh đầy đủ những kiến thức cần thiết để các em học sinh yên tâm du học mở rộng tương lai sự nghiệp cho mình.

 

Chi tiết xin liên hệ với đại diện tuyển sinh của trường: SUNRISE VIETNAM

 

Tại Hà Nội

+ Trụ sở chính: 86 Cửa Bắc, Q. Ba Đình. ĐT: 04.37224898

+ Trụ sở Times City: T5, L2-01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng. ĐT 04.32048333

 

Tại HCM: Lầu 7 Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh. ĐT: 08.38370176

 

Tại Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền   ĐT: 0313 653269

 

Email: info@sunrisevietnam.com ; Web: www.sunrisevietnam.com

 

Luyện thi IELTS: www.sunrise.edu.vn 

 

Nguồn: SUNRISE VIETNAM

Share.

Leave A Reply