Học ngành Du lịch, Digital marketing tại Hà Lan

0

SSDH – Du lịch và Digital marketing là hai ngành mới mở của trường Đại học công lập hàng đầu Hà Lan – Stenden.

 

Học ngành Du lịch, Digital marketing tại Hà Lan

 

Stenden là trường đại học khoa học ứng dụng danh giá của Hà Lan với chất lượng giáo dục cao, có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực tiễn; môi trường học tập tiếng Anh tại châu Âu; chi phí phải chăng; thực tập có trả lương; có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp giữa một quốc gia. Hiện trường có 10.000 sinh viên đến từ 80 quốc gia khác nhau. Nhà trường đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như du lịch, thương mại, dịch vụ, quản lý bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ, ngoại thương, tiếp thị, tổ chức sự kiện, công nghệ thông tin và truyền thông. Trường vừa có cơ sở ở Hà Lan vừa có cơ sở ở Nam phi, Thái Lan và Indonesia để sinh viên học hỏi thực tế nhiều nước.

 

Ngoài ra, sinh viên còn được thực hành tại nhiều công ty, doanh nghiệp ở Hà Lan và châu Âu, Mỹ. Khi đi thực tập, SV sẽ được trả lương (paid-internship). Học tại Stenden, SV có cơ hội được thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia như: KLM Royal Dutch Airlines, Phillips, ING Group, Unilever, Akzo Nobel, TomTom, Ikea, Heineken… để có thể tích lũy vốn và kinh nghiệm trong thời gian học. Học phí tại Stenden tương đối thấp hơn học phí tại các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand. Đặc biệt, với các bạn đã đi học hoặc đi làm trong các lĩnh vực về kinh doanh, quản lý khách sạn và du lịch, khi đăng ký học tại Stenden sẽ được xét chuyển điểm, miễn giảm các môn học và theo học với thời gian ngắn hơn. Riêng chương trình thạc sĩ, SV sẽ học một năm và được đi thực tập tại London (Anh). Khi tốt nghiệp, SV sẽ được cấp 2 bằng (double degree) cùng lúc của Stenden Univesity và London Metropolitan University (Anh).

 

Học ngành Du lịch, Digital marketing tại Hà Lan

 

Thủ tục xin visa du học tại Hà Lan không đòi hỏi phỏng vấn trực tiếp. Để tiết kiệm và khám phá thêm kinh nghiệm du học nhiều nước, SV học ngành du lịch có thể học 1-2 năm đầu tại học xá Stenden ở Bangkok hoặc Bali và sau đó chuyển sang học tại Hà Lan…

 

Đại học Stenden đào tạo kinh doanh đa ngành: quản lý khách sạn quốc tế, quản lý du lịch và công nghệ giải trí quốc tế, quản trị kinh doanh, IT và truyền thông, tổ chức sự kiện…SV của Stensen đến từ hơn 80 quốc gia khác nhau tạo nên môi trường học quốc tế. Ngoài học xá tại Hà Lan, Stenden University còn có học xá tại Quatar, Nam Phi, Indonesia và Thái Lan. Trong suốt quá trình học, SV Stenden có thể đăng ký chuyển tiếp học tại nhiều học xá (Grand Tour). Stenden còn cung cấp phương pháp giảng dạy đặc biệt có tên gọi Problem Based Learning. Phương pháp này giúp cho SV biết cách giải quyết các khó khăn cụ thể trong cuộc sống cũng như trong học tập, suy nghĩ có tính phản biện, phê bình. Chương trình thạc sĩ (1 năm) của Stenden chi phí thấp và tiết kiệm thời gian hơn so với chương trình Mỹ và trong trường có khách sạn 4 sao phục vụ cho việc học của SV. Chương trình của Stenden được kiểm định bởi Tổ chức Kiểm định Giáo dục Hà Lan (Dutch-Flemish Accreditation-NVAO).

 

Học ngành Du lịch, Digital marketing tại Hà Lan

 

Điều kiện tuyển sinh của từng khóa học như sau: khóa tiếng Anh – IELTS 5.5 (học tiếng Anh 18 tuần) và 5.0 (học tiếng Anh 36 tuần), có bằng tốt nghiệp phổ thông; cử nhân: IELTS 6.O hoặc TOEFL iBT 79 và có bằng tốt nghiệp phổ thông; thạc sĩ: IELTS 6.5, có bằng cử nhân hay thạc sĩ (ưu tiên bằng kinh tế, kinh doanh).

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply