Hội đồng Anh tổ chức Livestream Talkshow: Tìm hiểu về du học hè tại Vương quốc Anh

0

Sẵn sàng du học – Hằng năm, khoảng 600,000 học viên quốc tế đến với Vương quốc Anh để nâng cao và hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Nếu bạn mong muốn là một trong số các học viên có mặt tại Anh trong mùa hè này để học tiếng Anh, đừng bỏ lỡ talkshow giới thiệu các chương trình du học hè tại Vương quốc Anh của Hội đồng Anh.

Hội đồng Anh tổ chức chương trình Talkshow giới thiệu các chương trình du học hè tại Vương quốc Anh trên Facebook Nước Anh trong mắt tôi vào ngày 24/01, từ 16h00-18h30.

Chương trình sẽ tập trung giới thiệu về các lợi ích của chương trình du học hè tại Vương quốc Anh, chất lượng và phương pháp đào tạo cũng như các loại hình khóa học tiếng Anh mùa hè phù hợp nhất cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Đại học Liverpool đứng trong Top 200 trường Đại học tốt nhất trên thế giới

Đại học Liverpool đứng trong Top 200 trường Đại học tốt nhất trên thế giới

Các chuyên gia khách mời cùng đại diện của năm trường UK tham dự chương trình cũng sẽ tư vấn cho các bạn học sinh, sinh viên và các vị phụ huynh về việc lựa chọn các chương trình học hè đa dạng về hoạt động đồng thời phù hợp nhất về mặt chi phí, cũng như các lưu ý cần thiết khi chuẩn bị hồ sơ visa du học hè: Trần Thị Dần – Giám đốc công ty Tư vấn Du học và Đào tạo ngoại ngữ Thái Dương Việt Nam; Nguyễn Vĩnh Long – cựu sinh viên du học hè tại Vương quốc Anh…

Chương trình được thực hiện trên hai khung giờ phù hợp với các đối tượng sau:

Talkshow 1: Dành cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh từ 12 – 17 tuổi

Thời gian: 16h00 – 17h00 ngày 24/01/2019

Hình thức: Online trên Facebook page Nước Anh trong mắt tôi

Các trường tham dự: Etherton Education, Languages United, Wimbledon School of English

Talkshow 2: Dành cho các bạn sinh viên từ 18 tuổi trở lên

Thời gian: 17h30 – 18h30 ngày 24/01/2019

Hình thức: : Online trên Facebook page Nước Anh trong mắt tôi

Các trường tham dự: Edge Hill University, University of Liverpool

Bên cạnh các vị khách mời tham gia trực tiếp sự kiện Livestream Talkshow: Tìm hiểu về du học hè tại Vương quốc Anh còn có đại diện của 5 trường tại Vương quốc Anh: Etherton Education, Language United, Wimbledon School of English, Edge Hill University, và University of Liverpool sẽ tham gia trực tuyến. Các đại diện trường sẽ tham gia vào phần hỏi đáp với độc giả để giải đáp các câu hỏi về chương trình học hè phù hợp với học sinh và sinh viên tại những trường này.

Etherton Education

Với hơn 15 năm kinh nghiệm tổ chức các khóa học tiếng Anh mùa hè trong các trường nội trú tại Anh dành cho học sinh độ tuổi 10-17, Etherton Education trang bị cho học sinh khả năng Anh ngữ xuất sắc trước khi bắt đầu con đường du học chính thức trong tương lai. Các khóa học này đặc biệt phù hợp cho các bạn học sinh muốn trải nghiệm trọn vẹn "hương vị" của đất nước Anh trong thời gian ngắn thông qua những hoạt động xã hội và những chuyến tham quan văn hóa đan xen trong thời gian học tập. Bạn sẽ có cơ hội học tập hiệu quả và vui chơi hết mình cùng Etherton Education.

Language United

Là một trường Anh Ngữ chất lượng được điều hành bởi một gia đình tại thành phố Bath xinh đẹp, phía Tây Nam nước Anh. Trường mở rất nhiều khóa học tiếng Anh quanh năm dành cho học sinh và người lớn, cá nhân hoặc tập thể. Bath được mệnh danh là thành phố an toàn nhất thế giới, nhỏ xinh và rất dễ tìm. Các khóa học tại trường được giảng dạy bởi người bản xứ là những giáo viên đạt tiêu chuẩn, sử dụng phương pháp giao tiếp và chú trọng vào học sinh, sinh viên.

Wimbledon School of English

Nằm top ranking những trường Anh ngữ xuất sắc nhất nước Anh và hơn 54 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho đối tượng thanh thiếu niên, Wimbledon là điểm đến lý tưởng cho học sinh quốc tế đến học tập. Năm 2018, học sinh của 28 quốc gia trong độ tuổi từ 11-17 đã tham dự khóa học hè tại trường.

Edge Hill University

Đại học Edge Hill tọa lạc tại khuôn viên rộng 160 mẫu Anh tuyệt đẹp và từng đạt giải tại Lancashire, gần thành phố Liverpool và Manchester. Trường có hơn 130 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo sinh viên bản địa và quốc tế.

Chương trình học hè tiếng Anh của Edge Hill diễn ra trong 3 tuần ở trong khuôn viên trường, nơi được bầu là "Khuôn viên trường an toàn nhất ở miền Tây Bắc nước Anh" (theo Complete University Guide 2017)

University of Liverpool

Tọa lạc ở thành phố Liverpool, Đại học Liverpool đứng trong Top 200 trường Đại học tốt nhất trên thế giới, trường cũng là thành viên của nhóm Russell – hiệp hội 24 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu tại Vương quốc Anh. Kết quả kiểm tra của Hội đồng Anh gần đây đã xếp trường vào tốp những trường đại học có chương trình giảng dạy tiếng Anh tốt nhất và trường được xếp hạng Trung tâm Xuất sắc năm 2019 (Bảng xếp hạng Trung tâm Xuất sắc, EL Gazette 2019).

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Tổ Quốc

Share.

Leave A Reply