Hội thảo du học Đại học công lập Australia tại Singapore

0

SSDH – Đại diện tuyển sinh của Đại học James Cook Singapore sẽ có buổi giới thiệu cơ hội học tập và chính sách học bổng chương trình cử nhân và thạc sĩ.

Sự kiện sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 2/6 tại văn phòng Visco Hà Nội, tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Trong hội thảo, đại học James Cook Singapore (JCU Singapore) và tư vấn du học Visco sẽ giới thiệu các ưu đãi đặc biệt nhất cho sinh viên như tặng vé máy bay sang trường, tặng phí dịch vụ (tư vấn, kiểm tra tiếng anh, dịch thuật và làm hồ sơ), tặng phí ghi danh (trị giá 4,1 triệu đồng), tặng thẻ đi lại EZ link, thẻ mượn sách tại thư viện quốc gia Singapore, phí khám sức khỏe và làm visa sinh viên.

Visco sẵn sàng là cầu nối giữa phụ huynh, học sinh và nhà trường trong suốt quá trình sinh viên theo học tại JCU Singapore.

Là đại học công lập của Chính phủ Australia tại Singapore, đến nay, James Cook có phân viện chính thức tại Singapore đào tạo hệ đại học và cao học. – Nguồn Internet

Các thành tựu của JCU Singapore: Top 2% các trường hàng đầu thế giới về nghiên cứu và giảng dạy (2016); Top 2% ngành kinh doanh, công nghệ thông tin, khoa học môi trường, tâm lý trên thế giới; Top 12 chuyên ngành du lịch trên thế giới.Là đại học công lập của Chính phủ Australia tại Singapore, đến nay, James Cook có phân viện chính thức tại Singapore đào tạo hệ đại học và cao học.

Trường còn xếp hạng cao nhất bởi Chính phủ Australia về công tác nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học môi trường, quản lý, sinh thái học và y – Sinh học (2016); nhận 39 giải thưởng quốc gia Australia về sự xuất sắc trong giảng dạy (2009 – 2016).

Trường đạt chuẩn EduTrust Star về sự xuất sắc trong quản lý và giáo dục (2016)

  • Chương trình tiếng Anh tại JCU Singapore

JCU Singapore đạt được chứng nhận danh giá của NEAS (Tổ chức toàn cầu về thẩm định chất lượng giảng dạy tiếng Anh) vì chính sách quản lý nghiêm ngặt được phản ánh trong giảng dạy, sự đánh giá cũng như bài kiểm tra của trường.

  • Chương trình đại học hai chuyên ngành và thời gian học rút ngắn

Giáo trình giảng dạy tại phân viện Singapore đồng nhất với giáo trình tại Australia. Điểm khác biệt duy nhất là chương trình học đặt tại môi trường châu Á với chi phí thấp hơn và lịch học tăng cường với thời gian học rút ngắn: đại học 2 năm, thạc sĩ một năm.

Sinh viên chương trình cử nhân kinh doanh tại JCU có thể học hai chuyên ngành với học phí và thời gian không đổi. Điều này không những giúp tiết kiệm chi phí mà việc ra trường sớm với tấm bằng tốt nghiệp đại học công lập Australia, được công nhận trên toàn thế giới; sinh viên luôn có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.

  • Du học tại 2 quốc gia trong một chương trình học

Toàn thể sinh viên JCU được tham gia chương trình trao đổi sinh viên đến thành phố Townsville, Cairns của Australia xinh đẹp hoặc các thành phố tại Bắc châu Mỹ, châu Âu, châu Á. Đây là một phần tự chọn trong chương trình học mà sinh viên không phải đóng thêm học phí. Trường luôn khuyến khích sinh viên có các trải nghiệm này và hỗ trợ trong quá trình chọn chỗ ở, xin visa.

Chương trình này đem đến cho sinh viên sự hiểu biết những nền văn hóa khác nhau, đồng thời nhận được sự đào tạo từ hai quốc gia nổi tiếng về giáo dục, giúp sinh viên nâng cao giá trị tấm bằng tốt nghiệp và tạo thêm giá trị của chính bản thân sinh viên. Điều này được thể hiện ở tính tự chủ, tự lập, kiến thức ngoại ngữ và văn hóa nâng cao, điều các nhà tuyển dụng đặc biệt ưu ái.

  • Môi trường đại học năng động

Sinh viên trải nghiệm cuộc sống du học sinh đầy màu sắc và năng động với các hoạt động ngoại khóa, thể thao, câu lạc bộ. Môi trường học vui vẻ, đoàn kết giữa các sinh viên trong trường đến từ hơn 51 quốc gia khác nhau trên thế giới. Sinh viên mới được trường đón tại sân bay, sắp xếp chỗ ở, thẻ thư viện, thẻ xe bus và tàu điện ngầm để hỗ trợ việc học, đi lại.

Các giảng viên tại JCU đều là các giáo sư trong ngành, sở hữu bằng tiến sĩ, có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại trường đại học đồng cấp với JCU. Không những vậy, các thầy cô đều có kinh nghiệm, yêu thích công tác giảng dạy, và làm việc toàn thời gian tại trường để hỗ trợ bất cứ khi nào sinh viên cần. Ngoài việc đào tạo và giảng dạy, nhà trường còn chuẩn bị cho sinh viên những hành trang sống với các buổi hướng nghiệp, hội chợ việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện nâng cao nhiều kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply