Làm “trò con bò” sau lưng con trai nhỏ, mẹ trẻ xinh đẹp chiếm trọn spotlight

0

Sẵn sàng du học – "Trời ơi, mẹ tôi lại bắt đầu rồi…" – biểu cảm của cậu con trai nhỏ khiến dân tình cười ra nước mắt.

Những đứa con không bao giờ chịu ngồi yên mà cứ bày ra đủ trò nghịch ngợm luôn là cơn "ác mộng" đối với mọi ông bố, bà mẹ. Nhưng mà, sẽ thế nào nếu đặt tình huống ngược lại khi phụ huynh mới chính là những người "tăng động"? Không biết liệu bọn trẻ có thở dài ngao ngán vì bố mẹ chúng không nhỉ?

Mới đây, MXH đã được phen cười bò về một người mẹ siêu đáng yêu, nhắng nhít có tên Lee Mi Do. Chẳng là Mi Do đã không biết vô tình hay cố ý mà luôn chiếm spotlight trong các bức ảnh của con trai mình theo cách vô cùng đặc biệt. 

Người mẹ lấp ló phía sau ảnh của con trai

Người mẹ lấp ló phía sau ảnh của con trai

Không biết ai mới là nhân vật chính nữa

Không biết ai mới là nhân vật chính nữa

Khi cả nhà đi chơi, chồng cô thường lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con. Dù chụp con trai là chính, thế nhưng trong bất kì tấm hình nào trông cậu bé cũng như nhân vật phụ vì một người mẹ không bao giờ chịu để con mình có tấm ảnh đoàng hoàng. Cô nàng thường chạy nhảy, "làm trò" ở phía sau background của bức ảnh và coi đó là một thú vui.

Biểu cảm của cậu con trai kiểu "trời ơi mẹ ơi thôi đi", "bà làm mẹ tôi hơi lâu rồi đấy", "ôi thôi tôi quen với việc này rồi" cũng khiến dân tình phải "lịm tim" vì quá đáng yêu. Sau này khi lớn lên và nhìn lại những hình ảnh của mình bên cạnh mẹ thì chắc chắn, cậu bé này cũng sẽ thấy rất thú vị cho mà xem.

"Mẹ tôi lại bắt đầu rồi..."

"Mẹ tôi lại bắt đầu rồi…"

"Ngừng lại ngay đi mẹ ơi"

"Ngừng lại ngay đi mẹ ơi"

"Mệt mỏi quá hà"

"Mệt mỏi quá hà"

Thôi mẹ muốn làm gì thì làm đi

Thôi mẹ muốn làm gì thì làm đi

Hiện tại, những hình ảnh này tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH. Nhiều bà mẹ đã rủ nhau sẽ "phá đám" bức ảnh của con mình để "làm kỉ niệm" nữa đấy! Ôi đúng là có những bà mẹ "lắm chiêu" thì đám trẻ cũng sẽ mệt lắm chứ không đùa đâu!

"Okie, kiểu này ổn nè"

"Okie, kiểu này ổn nè"

"Nhưng bà làm mẹ tôi hơi lâu rồi đấy!"

"Nhưng bà làm mẹ tôi hơi lâu rồi đấy!"

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply