Liệu GPA thấp có xin được học bổng du học?

0

Sẵn sàng du học – GPA thấp có xin được học bổng du học là vấn đề khiến nhiều ứng viên có ước muốn học tập tại nước ngoài lo lắng. Vậy liệu việc ứng tuyển vào các chương trình học bổng với GPA dưới trung bình liệu có khả thi? Hãy cùng SSDH khám phá vấn đề này nhé!

ssdh-sinh-vien1

GPA thấp có xin được học bổng?

Không phải tất cả mọi người đều có điểm trung bình (GPA) ở trường trung học tốt. Điểm trung bình GPA thấp thực sự làm cho việc xin học bổng trở nên khó khăn hơn nhưng không phải là không thể. Nếu bạn có điểm GPA thấp và bạn không tham gia các hoạt động ngoại khóa, bạn có thể khá đang băn khoăn “GPA thấp có xin được học bổng?”.

Nhiều học sinh bắt đầu cảm thấy chán nản về cơ hội học bổng của mình. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào GPA như trước đó, bạn sẽ có nhiều lợi ích hơn khi xem xét thời gian sắp tới của bạn. Tập trung vào các mục tiêu của bạn, phân bổ thời gian để áp dụng cho học bổng, và bắt đầu tìm kiếm học bổng cho sinh viên GPA thấp để giúp bạn tiến lên phía trước.

Hầu hết các học bổng đặc biệt này có thời hạn ngắn, vì vậy đừng ngần ngại áp dụng ngay khi bạn thấy một trong những sở thích bạn. Có lẽ để nhận được học bổng, việc đầu tiên của bạn sẽ là tăng cường bạn cần phải trở thành một sinh viên siêng năng hơn. Dưới đây là danh sách học bổng dành cho sinh viên có GPA thấp. Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu học bổng, bạn có thể lấy một số tiền mặt miễn phí cho việc học đại học!

Các học bổng không yêu cầu GPA cho sinh viên quốc tế

  1. A GPA Isn’t Everything Monthly Scholarship

Bạn không cần điểm GPA cao cho học bổng này. Chỉ cần áp dụng với thông tin cơ bản, hồ sơ giáo dục của bạn (trường học tham dự) và kế hoạch du học của bạn. Bạn đủ điều kiện nếu bạn ghi danh vào trường cao đẳng hoặc trung học. Những sinh viên dự định học đại học trong năm tới cũng có thể xin học bổng này. 1 suất học bổng được trao mỗi tháng cho người nộp đơn.

  1. $1,000 Cappex Easy Money College Scholarship

Một học bổng đơn giản không thể tin được có sẵn từ Cappex dành cho những người có điểm GPA thấp. Tất cả bạn phải làm là điền vào một mẫu đơn đăng ký nhanh. Bạn có thể giành được học bổng $ 1,000 hàng tháng! Cùng với một cơ hội để giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được lời khuyên tuyệt vời về việc chọn trường cao đẳng.

  1. College Prowler

College Prowler (nay gọi là Niche) cung cấp học bổng cho sinh viên GPA thấp và cho họ nhiều hy vọng hơn bất kỳ nguồn nào khác. Học bổng chính của họ là học bổng “Không luận văn“, và mỗi học sinh có giá trị 2.000 đô la.

Học bổng này chọn một người chiến thắng mới mỗi tháng. Tất cả bạn cần làm để áp dụng là điền vào một mẫu đơn giản trực tuyến và hy vọng tên của bạn được rút ra! Các bản vẽ ngẫu nhiên là những gì sẽ xác định người chiến thắng, chứ không phải là điểm của bạn!

Không có câu trả lời ưa thích câu trả lời bắt buộc với học bổng này. Nhập thông tin cơ bản như tên và ngày sinh của bạn, và biết cách nhập (để nhập nhanh hơn) có thể giúp bạn kiếm được tiền học phí tuyệt vời này.

  1. Epsilon Sigma Alpha Scholarships for Low GPA

Quỹ ESA cung cấp một quy trình đăng ký trực tuyến và bạn không cần phải thuộc về ESA để áp dụng. Họ trao nhiều học bổng hàng năm.

Quỹ Epsilon Sigma Alpha nhằm mục đích thúc đẩy giáo dục thường xuyên và giúp mọi người tạo sự khác biệt trong cộng đồng nơi họ sinh sống. Sự hỗ trợ duy nhất của ESA đến từ những người bạn của Quỹ, các thành viên của Quỹ ESA và các thành viên của ESA. Tổ chức ESA là một tổ chức phi lợi nhuận với phương châm “Phục vụ Cộng đồng Thế giới”.

Theo kinh nghiệm của các du học sinh, việc “GPA thấp có xin được học bổng?” sẽ hoàn toàn thực hiện  được nếu bạn quyết tâm và cố gắng. Chúc bạn sẽ thành công trong việc chinh phục các chương trình học bổng này nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo duhoc.online tổng hợp

Share.

Leave A Reply