Ngày 10, 11/11/2012 – HCM, ĐN: Hội thảo học bổng giáo dục TMC Singapore

0

SSDH – Học viện giáo dục TMC, Singapore cung cấp chương trình đại học được thiết kế trong thời gian 2 năm nhưng vẫn đảm bảo những kiến thức cần thiết về ngành học.

 

Học bổng dành cho chương trình đại học trị giá 48 triệu đồng (3.000 SGD) là một cơ hội để các bạn sinh viên Việt Nam tiếp cận nhanh hơn với chương trình học tập rút gọn của TMC. Chương trình phỏng vấn học bổng được tổ chức theo lịch sau:

 

HCM: 8h30 ngày 10/11 tại 57- 59 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1.

 

– ĐN: 8h30 ngày 11/11 tại 57 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

 

06112012duhocanh13.png

 

Theo học tại trường, sinh viên được học tập và giao lưu trong môi trường quốc tế đa văn hóa. Năm đầu tiên (12 tháng) sinh viên học chương trình đại cương. Chương trình năm thứ 2 (12 tháng) giúp sinh viên quen dần với những dự án chuyên môn, những kế hoạch kinh doanh liên quan đến chuyên ngành. Ngoài ra, chương trình giảng dạy tốt, thiết kế bao quát và hướng sinh viên đến mục tiêu chính có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc.

 

Ngành học nổi bật của trường là kinh doanh và quản trị du lịch khách sạn. Đây cũng là hai ngành được hầu hết các bạn sinh viên Việt Nam ưu tiên khi chọn ngành hướng nghiệp.

 

06112012duhocanh12.png

 

Học viện TMC có chi phí du học hợp lý và thời gian học tập ngắn. Toàn bộ chi phí dành cho chương trình đại học là 26.000 SGD – 28.000 SGD trong vòng 2 năm (24 tháng). Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng của thế giới như trường Greenwich, Liverpool John Moores, Gloucestershire, Aberdeen…

 

TMC là học viện uy tín và có chất lượng giảng dạy hàng đầu ở Singapore. Trường có chứng nhận Giáo dục Chất lượng Singapore- SQC for PEO, ISO 9000; Chứng nhận EduTrust. Các chuyên ngành nổi bật của trường là kinh doanh, công nghệ thông tin, quản trị nhà hàng khách sạn, truyền thông, tài chính kế toán. Trường có kinh nghiệm hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và có uy tín đối với sinh viên quốc tế. Trường còn là đối tác tin cậy của các trường đại học hàng đầu của Anh, Australia, Mỹ.

 

Thục Uyên ( Theo Vnexpress )

Share.

Leave A Reply