Ngày 10/5, tại Tp.HCM. Phỏng vấn học bổng đại học và thạc sĩ tại Mỹ và Canada

0

SSDH – ESLI đại diện cho các trường đại học tại Mỹ và Canada tổ chức phỏng vấn học bổng tới 70% học phí lúc 15h30ngày 10/5 tại số 8 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.


Chương trình học bổng tới 70% học phí cho đại học và thạc sĩ tại Mỹ và học bổng 7.000 CAD một năm cho đại học và thạc sĩ iMBA tại Canada. Tham dự và đăng ký du học ngay sau buổi phỏng vấn, sinh viên sẽ được miễn phí xét hồ sơ trị giá đến 150 USD hoặc 150 CAD.

 

07052012-du_hoc

 

Học sinh được nợ điểm SAT, GRE/GMAT cho đến hết học kỳ đầu tiên của khóa chính hoặc sẽ thi vào kỳ học tiếng Anh nâng cao tại các trường.

 

ESLI là Tập đoàn giáo dục Anh ngữ hàng đầu liên kết với các trường đại học uy tín tại Mỹ và Canada cung cấp chương trình tiếng Anh chuẩn mực trước khi vào chuyên ngành chính. Trường có học bổng cho 4 năm đại học và 2 năm thạc sĩ. Học bổng chỉ xét tuyển trên điểm học lực của 2 năm học gần nhất và không cần điểm TOEFL/IELTS hoặc SAT/GMAT/GRE khi nộp đơn.

 

Học phí sau khi trừ đi học bổng chỉ còn lại từ 2.500 USD một kỳ (Mỹ) và 6.300 CAD một kỳ (Canada).

 

Với mục tiêu giúp cho sinh viên giỏi về ngoại ngữ, quen với cách thức học tập khác biệt trong môi trường đại học (kỹ năng thuyết trình, viết bài luận theo phong cách Mỹ, kỹ năng đọc chuẩn bị bài cho mỗi buổi lên lớp thường đọc 500 – 600 trang), ESLI đã thiết kế chương trình tiếng Anh đặc biệt với thời gian là 25 giờ mỗi tuần, giúp sinh viên yên tâm bước vào khoá học đại học và thạc sĩ tiếp theo.

 

Chuyên ngành đào tạo tại các trường (hơn 200 ngành nghề):

 

Quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán, tài chính, marketing, khoa học máy tính, hệ thống thông tin máy tính, khoa học chính trị, truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng, dược, y, thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, quản trị du lịch khách sạn, kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, kỹ thuật điện, cơ khí, công nghệ y tế, nông nghiệp, sinh, hoá, lý, hoá sinh, phát thanh, âm nhạc…

 

Lịch khai giảng: Chuyên ngành: tháng 1 và 8; tiếng Anh: tháng 1, 5, 6, 8, 9.

 

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply