Ngày 13/11/2012 – HCM: Hội thảo học viện William Angliss, Australia

0

SSDH – Ông Rodrigo Becerra, đại diện của trường sẽ tham gia hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo và tuyển sinh lúc 15h-17h ngày 13/11 tại 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.

 

Được thành lập năm 1940, William Angliss là học viện chuyên ngành lớn và lâu đời được nhận kinh phí của chính phủ Australia. Trường chuyên đào tạo các ngành khách sạn, du lịch và ẩm thực với quy mô toàn cầu. Hơn 70 năm qua Học viện William Angliss luôn cung cấp những chương trình giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

 

Sinh viên theo học tại học viện William Angliss, bang Victoria được hưởng nhiều cơ hội thông qua mạng lưới liên kết giữa đối tác trong ngành với các cơ sở giáo dục đào tạo trên khắp thế giới. Học viện làm việc với các nhà lãnh đạo trong ngành để phát triển ra các giải pháp đào tạo sáng tạo đáp ứng được nhu cầu của ngành công nghiệp ngày nay.

 

10112012duhocanh4.jpg

 

Hơn nữa, trường có mối quan hệ chặt chẽ với chính phủ, tập đoàn khách sạn quốc tế và lãnh đạo công ty ngành nhà hàng khách sạn nhằm đem lại nhiều cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

 

Vị trí của trường nằm tại trung tâm TP Melbourne, nơi có nhiều hoạt động du lịch và dịch vụ khách hàng. Hàng năm có đến 24.000 sinh viên ghi danh học và trong đó khoảng 1.500 sinh viên quốc tế theo học tại trường.

 

Học viện William Angliss đào tạo khóa học từ chứng chỉ đến đại học chuyên ngành nhà hàng khách sạn như sau:

 

Đại học: Cử nhân quản trị du lịch và khách sạn (bao gồm một năm thực tập có lương); cử nhân quản trị ẩm thực (bao gồm một năm thực tập có lương).

 

Các khóa học cao đẳng chuyên ngành: quản trị khách sạn; quản trị sự kiện; du lịch và lữ hành; quản trị resort; nghệ thuật nấu ăn và làm bánh; khoa học và công nghệ thực phẩm; điều hành khu vui chơi giải trí và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

 

William Angliss có chương trình thực tập có lương tại các tập đoàn khách sạn 5 sao trong thời gian học. Học sinh được phép làm thêm 40 giờ cho hai tuần trong thời gian học lý thuyết và cơ hội ở lại Australia làm việc hai năm sau khi tốt nghiệp.

 

Chi phí:

 

Học phí: 13.000 – 15.000 AUD một năm.

 

Sách vở, đồ dùng học tập 800 AUD một năm.

 

Bảo hiểm du học: 420 AUD một năm.

 

Chi phí sinh hoạt tại Melbourne: 1.200 – 1.500 AUD một tháng.

 

Điều kiện nhập học:

 

Tốt nghiệp THPT (điểm trung bình 7.0) hoặc học hết năm nhất đại học, hoặc học đại học hay khoá dự bị đại học của Australia.

 

Nếu chưa hoàn thành chương trình phổ thông thì phải từ 21 tuổi trở lên, chứng minh được khả năng đáp ứng các yêu cầu của khoá học và kinh nghiệm làm việc.

 

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 5,5 dành cho học sinh muốn tham gia các khóa học nghề; IELTS 6,0 dành cho học sinh muốn tham gia các khóa học đại học. Sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh có thể đăng ký học thêm tiếng Anh trước khi bước vào chương trình chính khóa tại các đối tác trung tâm Anh ngữ của trường tại Australia.

 

Thục Uyên ( Theo Vnexpress )

Share.

Leave A Reply