Ngày 2/12/2012 – HN: Hội thảo du học cùng UTS: INSEARCH

0

SSDH – Bà Belinda Howell, Tổng giám đốc marketing của trường sẽ giới thiệu thông tin du học, việc làm và những kỹ năng cần thiết để xin được việc làm trên toàn cầu lúc 14h-17h ngày 2/12 tại khách sạn Movernpick, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

 

22112012duhocanh6.jpg

 

Hội thảo sẽ tổng quan về nhu cầu nhân lực toàn cầu và khu vực Đông Nam Á, các thế mạnh tại Australia, định hướng nghề nghiệp, học tập, các kỹ năng và cơ hội việc làm cho du học sinh tốt nghiệp tại Australia và một số nước phát triển khác.

 

Tham gia chương trình học sinh sẽ được miễn phí xét hồ sơ xin học, quà tặng trong ngày hội thảo và đặc biệt, thông tin hữu ích cho việc chọn gì để học, học ra làm gì, làm thế nào để xin việc trên toàn cầu. Chương trình cũng sẽ đề cập đến các chính sách việc làm liên quan trên thế giới và tại Australia. Chương trình dành cho học sinh từ cấp 3 và sinh viên đại học, các sinh viên đã tốt nghiệp đại học có nguyện vọng du học hoặc xin việc trên toàn cầu, có nguyện vọng trở thành công dân quốc tế…

 

UTS:INSEARCH là một bộ phận của trường đại học công nghệ Sydney (UTS), chuyên đào tạo các chương trình tiền đại học cho UTS (mã số đào tạo: 00859D và Mã số đào tạo của UTS: 00099F).

 

95% sinh viên chương trình dự bị đại học, cao đẳng của trường đủ tiêu chuẩn được nhận vào học các chương trình cử nhân của UTS. Sinh viên học dự bị đại học sẽ liên thông lên năm thứ nhất. Sinh viên học cao đẳng sẽ liên thông lên năm thứ 2 chương trình cử nhân tại UTS- khi đáp ứng được yêu cầu học thuật của trường.

 

22112012duhocanh7.jpg

 

Các giảng viên và gia sư của trường thường có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp thực tế.

 

UTS là một trong 500 trường đại học hàng đầu thế giới do tạp chí Shanghai Jio Tong bình chọn. Trường xếp hạng 5 ngôi sao về cơ sở vật chất cũng như danh tiếng về nghiên cứu và giảng dạy trên toàn cầu (bình chọn và xếp hạng bởi QS).

 

Trường cũng đạt được công nhận từ Hiệp hội các trường đại học tiên tiến về ngành kinh doanh (AACSB quốc tế), ghi nhận những thành tựu vượt trội của UTS đối với các chuẩn quốc tế về chất lượng và liên tục cải tiến. Việc công nhận này đã đưa UTS lên vào nhóm các trường đại học về kinh doanh hàng đầu thế giới.

 

UTS:INSEARCH và các chương trình đào tạo:

 

Tiếng Anh nhằm giúp sinh viên có đầy đủ trình độ tiếng để học lên cử nhân hoặc thạc sĩ, tiến sĩ.

 

Dự bị đại học: phù hợp với các học sinh hết lớp 11 trở lên hoặc chuẩn bị và liên thông sinh viên vào học cử nhân năm thứ nhất.

 

Cao đẳng và cao đẳng nâng cao (1,5- 2 năm) liên thông sinh viên lên năm thứ 2 đại học (2 năm) tại đại học UTS và nhiều trường đại học khác tại Australia và trên thế giới. Chương trình dành cho các học sinh hết lớp 12 trở lên, chuẩn bị cho các em học lên chương trình cử nhân năm thứ 2.

 

Do UTS: INSEARCH là đơn vị duy nhất đào tạo chương trình tiền đại học của UTS, các chuyên ngành đào tạo tại đây trùng khớp hoàn toàn với chương trình của UTS.

 

22112012duhocanh8.jpg

 

Trường đào tạo các chương trình để sinh viên học lên đại học, các ngành: kinh doanh (tài chính, kế toán, thương mại, thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh…), công nghệ thông tin (máy tính, phần cứng, phần mềm, quản trị mạng, an ninh mạng) và cơ khí (máy, điện, hóa…); y, y tá, khoa học về sức khỏe; sinh học; môi trường; thiết kế (công nghiệp, đồ họa, thời trang…); kiến trúc, xây dựng, luật; giáo dục.

 

Lương khởi điểm của sinh viên UTS ngành kinh doanh – thương mại khi mới ra trường là gần 100 triệu đồng một tháng. Mức lương tăng dần theo thâm niên và kinh nghiệm, vị trí công tác.

 

UTS: INSEARCH hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục & Dịch thuật Quốc tế Đức Anh. Trong đó, công ty Đức Anh sẽ cung cấp các dịch vụ dịch thuật, tư vấn khóa học và ngành học, đăng ký xin học, xin visa du học cho học sinh. Đồng thời, công ty cũng sẽ đào tạo các khóa học luyện thi IELTS và tiếng Anh học thuật cho các học sinh có nhu cầu học tại Việt Nam trước khi sang Australia học.

 

Thục Uyên ( Theo VNE )

Share.

Leave A Reply