Ngày 30/9/2012 – HCM: Phát triển và nâng tầm tri thức Việt cùng học bổng Cao đẳng & Đại học

0

SSDH – Hệ thống đại học Mỹ có những chương trình giáo dục xuất sắc trong gần như bất cứ ngành nào. Ở trình độ đại học (undergraduate) Mỹ có những chương trình được giảng dạy cho các ngành truyền thống và các ngành chuyên môn. Ở trình độ cao học (graduate), sinh viên có cơ hội làm việc trực tiếp với một số những nhân tài của thế giới. Bằng cấp ở Mỹ được công nhận ở khắp nơi trên thế giới.

 

duhocmyav492

 

Thông thường tháng 10 đến 12 hằng năm là thời điểm các trường chuẩn bị tiếp nhận hồ sơ xin học bổng của học sinh, sinh viên các nước. Học bổng được quyết định dựa trên thành tích học tập của sinh viên. Chỉ cần là sinh viên có điểm học lực tốt thì đều có thể nhận được học bổng…

 

Tuy nhiên, không phải lúc nào điểm số cũng quyết định việc được nhận hỗ trợ tài chính. Những bạn trẻ đang học tập, nghiên cứu tại Mỹ cho rằng, các trường ở nước này đánh giá rất cao sự hoàn thiện của mỗi cá nhân. Chính vì thế, muốn có cơ hội được sự hỗ trợ tài chính từ trường, ngoài học tốt, sinh viên nên tham gia nhiều hoạt động xã hội, thể thao, nghệ thuật. Và khi học bổng có mức độ cạnh tranh cao hơn thì hoạt động ngoại khóa lại càng quan trọng.

 

Hiện nay có hơn 4.000 trường đại học, cao đẳng ở Mỹ hàng năm cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế, trong đó có sinh viên Việt Nam. Nhưng, tìm học bổng du học Mỹ ở đâu? – bằng cách nào?” là những vấn đề nhiều bạn trẻ thắc mắc.

 

Có rất nhiều nguồn để các bạn trẻ tiếp cận, tìm kiếm học bổng. Tìm qua website thông tin về các trường đại học của Mỹ như www.collegeboard.com, www.usnews.com, www.princetonreview.com, sau đó vào trang web riêng của từng trường mình thích để xem phần học bổng cho học sinh quốc tế.

 

duhocmyav493

 

Và vì hỗ trợ tài chính khi đi du học Mỹ là rất cạnh tranh nên một điều cũng rất quan trọng nữa là bạn đăng ký nhập học và chuẩn bị càng sớm, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội được nhận học bổng hơn.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cũng như hỗ trợ học sinh tối đa trong quá trình du học tại Mỹ, công ty Việt Nam Hợp Điểm tổ chức buổi hội thảo vào lúc 8h30 – 12h30 sáng Chủ nhật ngày 30/9 tại Khách sạn Duxton, 63 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM nhằm giới thiệu các trường có mức học bổng hấp dẫn và thủ xin học bổng đơn giản dành cho sinh viên quốc tế.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm:

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TPHCM.

ĐT: (08) 3930 4812 / 4970 (gặp cô Thanh)

Website:          www.vietnamcentrepoint.edu.vn/duhoc

Email:                counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply