Ngày 6/11/2012 – HN: Hội thảo về học bổng du học toàn cầu.

0

SSDH – Buổi hội thảo giới thiệu về học bổng du học toàn cầu sẽ được tổ chức vào lúc 17h30, thứ 3, ngày 6/11 tại BrainClick Vietnam, tòa nhà C8, số 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

 

02112012duhocanh1.jpg

Khuôn viên của trường S PJain.

 

Học viện Quản lý Toàn cầu S P Jain từ lâu đã được biết đến với mô hình học độc đáo trên thế giới. Sinh viên theo học chương trình cử nhân kéo dài 4 năm sẽ có cơ hội trải nghiệm một năm tại Dubai, một năm tại Singapore (Trung tâm tài chính của Đông Nam Á) và hai năm cuối cùng tại Sydney (Trung tâm Giáo dục và Tài chính của Australia). Với khóa đào tạo thạc sĩ kinh doanh toàn cầu (16 tháng) và thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu (12 tháng), học viên sẽ được trải nghiệm học tập tại 3 thành phố lớn trên.

 

Năm nay, SPJain là trường trẻ tuổi nhất trong nhóm “Top 100 trường đào tạo MBA tốt nhất trên thế giới” và nằm trong top 10 trên thế giới với bốn tiêu chí theo đánh giá của Financial Times Global MBA Ranking 2012: đứng thứ nhất trên thế giới về 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay trong 3 tháng sau khi tốt nghiệp; đứng thứ 3 về xứng đáng với chi phí học; đứng thứ 9 về tỷ lệ phần trăm tăng lương; đứng thứ 10 về tỷ lệ thành công hỗ trợ việc làm khi tốt nghiệp.

 

Em Nguyễn Đăng Khoa trở thành sinh viên Việt Nam xuất sắc nhận học bổng 100% của Trường S P Jain kỳ nhập học tháng 8 vừa qua, chia sẻ: “Cảm ơn S P Jain đã có quyết định trao tặng học bổng cao quý giá này cho em và quan trọng hơn là học bổng được áp dụng cho toàn khóa học cử nhân 4 năm tại 3 quốc gia Singapore, Dubai và Sydney – Australia. Đây là một trong những chương trình có mô hình độc đáo trên thế giới, giúp em có cơ hội tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau, với các bạn đến từ hơn 30 nước trên thế giới”.

 

Ngoài thành tích học tập cao tại trường THPT, em Nguyễn Đăng Khoa còn xuất sắc đạt 8.0 điểm IELTS. Học bổng dành cho em Khoa là chương trình quỹ học bổng trị giá gần 2,3 tỷ đồng của Trường S P Jain trao tặng. Đây là học bổng dành cho các em học sinh – sinh viên Việt Nam xuất sắc của BrainClick/OEA Vietnam trong năm nay.

 

02112012duhocanh2.jpg

Em Nguyễn Đăng Khoa.

 

Cũng giống như em Nguyễn Đăng Khoa, em Tạ Lan Hương – sinh viên năm thứ 3 của trường, học bổng 100% cũng tự hào rằng: “Em thấy mình thật may mắn khi được học tại SPJain, tại đây hệ thống các cựu sinh viên của trường lớn mạnh, giữ những vị trí cao ở nhiều nước trên thế giới. Điều này giúp chúng em thuận lợi trong quá trình tuyển dụng trong khi học và khi tốt nghiệp”.

 

“Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi được nằm trong danh sách uy tín xếp hạng các trường kinh doanh tốt nhất của thế giới ở độ tuổi như vậy. Đây cũng là nhiệm vụ của chúng tôi trong việc chuẩn bị cho các nhà quản lý kinh doanh toàn cầu được tuyển dụng và thành công trong công việc của họ sau khi tốt nghiệp. Những tiêu chí xếp hạng hàng đầu của SPJain có mối liên quan rất chặt chẽ với mục tiêu của chúng tôi đang thực hiện. Chúng tôi thực sự rất hài lòng khi có khả năng thực hiện được điều này với chi phí tốt nhất”, Chủ tịch Trường SPJain, ông Nitish Jain chia sẻ.

 

Để có được tỷ lệ thành công cao trong hỗ trợ việc làm cho sinh viên trường sau khi tốt nghiệp, giáo sư Mark Crosby, Trưởng khoa Global MBA nói: “Các nhà tuyển dụng đã cho chúng tôi biết rằng, rất nhiều các sinh viên tốt nghiệp MBA không có khả năng sử dụng những kỹ năng của họ một cách sáng tạo, để giải quyết những khó khăn gặp phải trong công việc. Để đảm bảo rằng các sinh viên của chúng tôi không gặp phải những vấn đề này, chúng tôi đã điều chỉnh nội dung chương trình với việc tập trung vào các kỹ năng như: đưa ra quyết định, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo…”

 

02112012duhocanh3.jpg

Ông Nitish Jain trò chuyện cùng các em sinh viên quốc tế dự trại hè Bridge to BBA tại trường năm nay.

 

Các bạn quan tâm đến trường SP Jain, cũng như cơ hội giành học bổng 100% học phí cho các chương trình trại hè, đại học và thạc sĩ cho năm học 2012- 2014, có thể đăng ký tại BrainClick/OEA Vietnam.

 

Thục Uyên ( Theo BrainClick/OEA Vietnam )

Share.

Leave A Reply