Những ưu điểm khi du học ĐH Vancouver Island, Canada

0

SSDH – Chương trình, môi trường học tập và cơ hội làm việc, định cư tại Canada là những điểm cộng của ngôi trường này.

Đại học Vancouver Island (VIU) nằm trong Top 100 trường đại học công lập hàng đầu tại Canada. Trường thành lập từ năm 1936 tại thành phố Nanaimo trên bờ biển phía Tây đất nước này. Tại đây đào tạo hơn 200 chương trình gồm nhiều lĩnh vực như kinh doanh, du lịch – khách sạn, nhân văn, khoa học xã hội và giáo dục, máy tính và công nghệ cũng như thiết kế và nghệ thuật biểu diễn.

Vancouver Island (VIU) nằm trong top 100 Trường đại học công lập hàng đầu tại Canada.

Vancouver Island (VIU) nằm trong top 100 Trường đại học công lập hàng đầu tại Canada.

Số lượng học viên mỗi năm của VIU là 10.000, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới. Mỗi học viên là đại diện của một nền văn hóa và hệ nhận thức. Điều này tạo nên sự đa dạng văn hóa trong mỗi lớp học của trường. Quy mô lớp học nhỏ với trung bình 16 học viên mỗi lớp. Trong đó chú trọng thực hành thực tiễn giúp học viên có được những trải nghiệm tốt nhất.

Ngôi trường này hiện là thành viên trong chương trình visa ưu tiên CES (Canada Express Study). Đây là chương trình được thực hiện bởi sự phối hợp giữa Tổng lãnh sự quán Canada tại TP HCM, Đại sứ quán Canada tại Hà Nội, Cơ quan Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) và hiệp hội các trường Cao đẳng và Học Viện Canada. Theo đó, thời gian xét cấp visa cho học viên Việt Nam mong muốn học tại VIU sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, học viên không cần chứng minh tài chính cho visa du học.

Sinh viên tại VIU có thể lựa chọn sống trong ký túc xá trường hoặc ở homestay cùng người bản địa.

Sinh viên tại VIU có thể lựa chọn sống trong ký túc xá trường hoặc ở homestay cùng người bản địa.

Chương trình học ở đây khá đa dạng, Ngoài các chương trình tiếng Anh ngắn hạn, văn bằng, đại học và thạc sĩ, đại học Vancouver Island còn có một trường cấp 3 ngay trong khuôn viên. Học sinh tốt nghiệp tại đây nhận bằng tốt nghiệp từ trường THPT ở British Columbia và đủ điều kiện nhập học trực tiếp vào trường Đại học Vancouver Island.

Học viên tại đại học Vancouver Island có nhiều cơ hội để tham gia các khóa thực tập có trả lương. “Điều này giúp sinh viên tích luỹ nhiều kinh nghiệm để có thể tìm việc làm tại Canada. Trung tâm việc làm với đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên chuẩn bị hồ sơ xin việc,  nâng cao kỹ năng phỏng vấn và tìm kiếm cơ hội việc làm thông qua mạng lưới tuyển dụng sẵn có ở Canada”, đại diện Văn phòng Đại học Vancouver Island Việt Nam cho hay.

Trong thời gian học tập tại đây, sinh viên quốc tế có thể làm việc tối đa 20 giờ một tuần và toàn thời gian trong kỳ nghỉ. Bên cạnh đó, VIU còn dành nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế học tập tại trường. Học bổng được xét vào thời điểm nhập học dựa trên bảng điểm của sinh viên. Nhà trường chủ động xét học bổng nếu sinh viên đáp ứng được các tiêu chuẩn cấp xét học bổng.

Sinh viên quốc tế tại VIU được tạo điều kiện làm thêm tối đa 20 giờ một tuần và toàn thời gian trong kỳ nghỉ.

Sinh viên quốc tế tại VIU được tạo điều kiện làm thêm tối đa 20 giờ một tuần và toàn thời gian trong kỳ nghỉ.

Sinh viên VIU có thể chọn ở ký túc xá với các tiện ích như thư viện, khu tập thể thao hoặc sống cùng người dân địa phương tại nhà của họ qua hình thức homestay. Lựa chọn này giúp sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp đồng thời có thêm hiểu biết về nền văn hoá bản địa.

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply