So sánh bảng xếp hạng các trường học Anh năm 2016 và 2017

0

Sẵn sàng du học – Xếp hạng Đại học cho phép du học sinh tương lai so sánh các trường đại học theo các khóa học, triển vọng, lựa chọn nghề nghiệp và chi phí sinh hoạt. Tính chính xác của kết quả xếp hạng phụ thuộc vào những gì sinh viên đang tìm kiếm cụ thể về mức độ, môn học, môi trường, phương pháp giảng dạy hoặc đánh giá.

ssdhduhocanh

Đầu năm nay, tờ Guardian và Complete University Guide đã phát hành bảng xếp hạng của họ cho các trường đại học ở Anh. Cả hai bảng xếp hạng đều sử dụng các phương pháp khác nhau để xác định xếp hạng các trường đại học.

Trong khi đó, các bảng của tờ The Times được thực hiện bởi Exeter Enterprises, một chi nhánh của Đại học Exeter. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2013, The Times và The Sunday Times công bố bảng xếp hạng lần đầu tiên. Năm nay, các bảng xếp hạng của The Times và The Sunday Times 2017 cũng đã được công bố.

BXH Times và Sunday Times có thể được xem trực tuyến nhưng mất 1 khoản phí. Đây là danh sách các tiêu chí được sử dụng để biên soạn các bảng xếp hạng The Times và Sunday Times.

Sự hài lòng của sinh viên

Chất lượng nghiên cứu

Tiêu chuẩn nhập cảnh

Tỉ lệ Sinh viên: giảng viên

Chi tiêu cho các dịch vụ học tập và cơ sở vật chất

Tỷ lệ Hoàn thành bậc học

Triển vọng tốt nghiệp

Trang web của tờ The Times and Sunday Times Good University Guide cho hay, “Đại học Surrey đứng đầu BXH về việc cung cấp trải nghiệm sinh viên tốt nhất, giành được giải thưởng cho biện pháp này và là một trong hai trường đại học vượt qua 90% điểm trong phân tích của Nghiên cứu Sinh viên Quốc gia (NSS) năm nay “

Dưới đây là danh sách xếp hạng Đại học Times UK năm 2017 và Xếp hạng Đại học Times UK năm 2016. Tham khảo Bảng xếp hạng năm 2018:

ssdhbangxephangduhocanhssdhbangxephangduhocanh1ssdhbangxephangduhocanh2ssdhbangxephangduhocanh1ssdhbangxephangduhocanh1ssdhbangxephangduhocanh1ssdhbangxephangduhocanh1

Hải Yến (SSDH) – Theo UK

Share.

Leave A Reply