Sống trong thiên đường Santorini ngay giữa lòng Thái Lan

0

Sẵn sàng du học – Không cần đến tận Hy Lạp, một resort xa hoa mang phong cách của hòn đảo thiên đường Santorini sẽ cho bạn cả góc trời châu Âu sang chảnh ngay tại thành phố Hua Hin, Thái Lan.

ssdh-hua-hin

Bangkok, Chiang Mai cùng những ngôi chùa vàng, khu chợ đêm, trung tâm mua sắm… luôn là điểm đến phổ biến cho du khách quốc tế khi du lịch Thái Lan. Tuy nhiên, Hua Hin mới là thành phố được nhiều người bản địa biết đến như một điểm nghỉ dưỡng phổ biến của họ. Nơi đây thực chất là một làng chài chỉ cách Bangkok khoảng 3 tiếng đi xe.

ssdh-hua-hin1

Không quá nổi tiếng ở hiện tại, song thành phố biển Hua Hin lại có tiềm năng du lịch rất lớn và được đầu tư xây dựng nhiều điểm tham quan, phục vụ du lịch chất lượng. Trong đó, resort De Paskani là nơi bạn nên đến check-in nếu có dịp ghé thăm Hua Hin. Nơi đây khác biệt với các resort, khách sạn xa hoa khác nhờ không gian mô phỏng hòn đảo Santorini nổi tiếng của Hy Lạp. 

ssdh-hua-hin2

Tại đây, bạn sẽ nhận ra những bức tường trắng cùng mái vòm xanh quen thuộc của các ngôi nhà trên hòn đảo Santorini. Ngoài hai màu sắc xanh, trắng chủ đạo, resort còn ưu tiên sử dụng đồ nội thất bằng chất liệu gỗ, gạch, xi măng cùng phong cách trang trí trang nhã, tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn của vùng Địa Trung Hải. Giữa mùa hè oi bức, không gian thoáng mát này sẽ khiến cơn nóng của bạn dịu ngay khi vừa đặt chân vào.

ssdh-hua-hin3

Khu resort có tất cả 30 phòng đạt chất lượng "sang chảnh" với đầy đủ tiện nghi. Một số phòng có view nhìn ra biển Hua Hin tuyệt đẹp. Các phòng ở đây có giá dao động từ 95-200 USD/đêm tùy vào view và số lượng giường trong phòng.

ssdh-hua-hin4

Bữa sáng ngon lành, đầy năng lượng theo kiểu Mỹ với bánh mì, trứng, thịt xông khói… đã bao gồm trong tiền thuê phòng của bạn. Bên trong resort còn có một nhà hàng Italy cho bạn tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp khẩu vị. Bạn cũng có thể thưởng thức những tách cà phê kiểu Italy đầy thư giãn tại nhà hàng cùng bạn bè hay lắng đọng trong không gian thoáng đãng với cuốn sách yêu thích.

Ngoài phong cách Địa Trung Hải độc đáo, nơi đây cũng sở hữu một hồ bơi tuyệt đẹp trải dài khắp không gian resort như một con đường xanh biếc. Hồ bơi này cũng chính là điểm thu hút nhất resort. Chỉ cần bước khỏi cửa phòng, bạn đã có thể ngâm mình dưới làn nước mát mẻ ngay mà không phải đi bộ quá xa. 

ssdh-hua-hin5

Với không gian thoáng đãng, gần biển cùng hồ bơi lớn, resort rất thích hợp để bạn đến nghỉ dưỡng trong những ngày hè nóng bức tại Thái Lan. Các góc sống ảo lung linh ở đây cũng sẽ giúp bạn có được bộ ảnh sang chảnh "trong mơ" mà không cần phải đến các khu biển đảo đắt tiền ở miền Trung Thái Lan hay Hy Lạp xa xôi.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply