Các bước chuyển tiền đơn giản, theo dõi thanh toán học phí dễ dàng qua Flywire.

0

SSDH – Flywire là kênh chuyển tiền quốc tế uy tín hàng đầu thế giới được hàng nghìn Phụ huynh, Học sinh tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” mỗi năm để chuyển học phí cho các Trường và Tổ chức giáo dục tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Dưới đây là lí do để Phụ huynh và Học sinh tin tưởng và an tâm chuyển tiền học phí qua Flywire, hãy tìm hiểu cùng SSDH nhé.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA FLYWIRE:

  • Là kênh chuyển tiền học phí phổ biến nhất và an toàn trên toàn cầu, được các trường chỉ định cho học sinh.
  • Thanh toán linh hoạt với hơn 150 loại tiền tệ.
  • Hệ thống có khoảng 2600 trường liên kết tại các nước (số lượng trường được cập nhật thêm hàng ngày)

NHỮNG LỢI THẾ KHI CHUYỂN TIỀN QUA FLYWIRE

Theo dõi được cả quá trình chuyển tiền, được hỗ trợ ngay tại Việt Nam bằng tiếng Việt

Bạn có thể theo dõi được cả quá trình chuyển tiền, tải biên lai chuyển tiền và gửi các yêu cầu giải đáp thông tin tới Flywire qua Tracking link, Flywire Account và Flywire App

  • Tracking link: nếu kiểm tra khoản thanh toán của mình qua tracking link được gửi qua email, bạn có thể truy cập tracking link, chọn View Payment details/Download Payment Receipt.
  • Flywire Account: nếu kiểm tra khoản thanh toán của mình bằng Account Flywire, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên website, chọn Payment ID của khoản thanh toán cần kiểm tra sau đó click DOWNLOAD PAYMENT RECEIPT.
  • Flywire App: nếu kiểm tra khoản thanh toán trên app Flywire Pay, bạn cần đăng nhập, chọn Payment ID của khoản cần kiểm tra sau đó click DOWNLOAD PAYMENT RECEIPT.

Lưu ý: Biên lai chuyển tiền chỉ có thể tải về sau khi Flywire đã hoàn thành chuyển tiền học phí của bạn cho trường/tổ chức giáo dục.

Hệ thống liên kết nhiều trường đại học lớn trên thế giới tại các thị trường phổ biến: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, cac nước châu Âu, châu Á khác. Được Annalink – đại diện chính thức của Flywire tại Việt Nam hỗ trợ thời gian 24/7.

Ai có thể giúp học sinh chuyển tiền?

  • Người thân, người đại diện có thể chuyển tiền cho học sinh
  • Thanh toán bằng đồng Việt Nam tiện lợi, phương thức thanh toán đa dạng: bạn có thể trả bằng thẻ credit, bằng internet banking, ra bất kì ngân hàng nào gần nhất.

Chuyển tiền ngay tại nhà với các bước đơn giản và ai cũng có thể làm được

  1. Đăng kí chuyển tiền tại đây https://oshcstudents.com.au/other-services/flywire/ điền thông tin của bạn
  2. Hoàn thành Payment Request -> nhận Payment ID (gồm nội dung chuyển tiền, số tài khoản ngân hàng của Flywire đặt tại Ngân hàng Việt Nam)
  3. Thanh toán học phí (bạn có thể trả bằng thẻ credit, bằng internet banking, ra bất kì ngân hàng nào gần nhất)
  4. Nhận xác nhận đã chuyển tiền cho trường từ Flywire

Giải nghĩa các trạng thái thanh toán của Flywire

  • Pending: Bạn đã hoàn thành yêu cầu chuyển tiền nhưng chưa chuyển HOẶC bạn đã chuyển tiền nhưng Flywire chưa nhận khoản tiền bạn chuyển.
  • Received: Flywire đã nhận được khoản tiền bạn chuyển và sẽ gửi xác nhận cho bạn, bắt đầu chuyển học phí của bạn cho trường/tổ chức giáo dục.
  • Delivered: Học phí của bạn đã được chuyển thành công tới trường/tổ chức giáo dục.
  • On hold: Khoản tiền bạn đang tạm hoãn chuyển để chờ bổ sung giấy tờ cần thiết.
  • Cancelled: Giao dịch chuyển tiền của bạn đã bị hủy do lỗi giao dịch hoặc hết thời hạn giao dịch.

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ, vui lòng liên lạc với Annalink – đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ chuyển tiền học phí quốc tế của Flywire tại Việt Nam hoặc các đối tác du học của chúng tôi.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply