Tất tần tật về Học bổng tại New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Học bổng New Zealand chu cấp cho sinh viên hoàn toàn học phí cùng các lợi ích tài chính và sự hỗ trợ khác về học tập. Bạn sẽ được trải nhiệm các cơ sở giáo dục đẳng cấp thế giới và chia sẻ lối sống Kiwi độc đáo của. Đổi lại, bạn cũng cần phải hoàn thành nghĩa vụ của mình với tư cách là người nhận học bổng trong quá trình học tập tại New Zealand. Sau đây là một số điều các nhà tài trợ từ sinh viên quốc tế:

  1. Vì sao có các học bổng cho sinh viên?

Học bổng New Zealand là một phần của Chương trình Hỗ trợ New Zealand nhằm mục đích phát triển sự thịnh vượng chung và ổn định ở Thái Bình Dương, đóng góp cho một thế giới an toàn, công bằng và thịnh vượng hơn, tạo dựng mối liên hệ suốt đời giữa các sinh viên và New Zealand, giúp xây dựng mối liên kết bền vững và lâu dài giữa New Zealand và các nước đối tác.

  1. Các lợi ích về tài chính

Cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất về tài chính cho sinh viên, cụ thể như tài trợ 100% học phí, trợ cấp sinh hoạt (tiền ăn ở) – 480 đô la Úc mỗi tuần, trợ cấp cơ sở – NZ $ 3000 (hỗ trợ thiết lập các chi phí chỗ ở, sách giáo khoa, tài liệu học tập), bảo hiểm y tế và du lịch, nghỉ lễ hoặc về đi du lịch cùng gia đình, chi phí luận văn cho sinh viên nghiên cứu sau đại học

Nếu gia đình cùng với bạn đến New Zealand, bạn sẽ phải trả tất cả các chi phí của họ. Tuy nhiên, gia đình bạn có thể đủ điều kiện được hỗ trợ tài chính ví dụ như hỗ trợ thị thực lao động cho 1 thành viên (phải tuân theo các yêu cầu về nhập cư New Zealand), cơ hội tiếp cận với chăm sóc sức khoẻ New Zealand, và tiếp cận giáo dục tiểu học và trung học New Zealand. Nếu gia đình cùng bạn tới các nước Thái Bình Dương thì có thể được hưởng phụ cấp phụ thuộc trong suốt thời gian học bổng của bạn.

  1. Hỗ trợ cho cá nhân và sự hỗ trợ về học tập

Các cố vấn sinh viên quốc tế tại trường có thể giúp bạn bất kỳ vấn đề gì liên quan đến học bổng, nghiên cứu hoặc phúc lợi. Khi học ở New Zealand, bạn cũng sẽ có sự đảm bảo về Quy tắc Thực hành Chăm sóc, họ đặt ra các tiêu chuẩn tối thiểu để đảm bảo sinh viên quốc tế ở New Zealand nắm được mọi thông tin, an toàn và được chăm sóc chu đáo bởi nhà cung cấp dịch vụ giáo dục của họ. Bạn cũng sẽ nhận được những lợi ích từ việc học tập và sống ở New Zealand – với nền giáo dục chất lượng hàng đầu, chuyên môn và chuyên môn, sự lựa chọn của các thành phố lớn hoặc nhỏ, và nhiều nền văn hóa. Học bổng cũng cung cấp chương trình hỗ trợ ở New Zealand để giúp bạn chuẩn bị cho các nghiên cứu học tập ở đây.

  1. Sinh sống và học tập tại New Zealand

Người dân New Zealand coi trọng một cuộc sống cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi nên bạn sẽ có một thời gian thoải mái khi sinh sống và học tập tại đây:

  • Nền giáo dục hàng đầu: các trường đại học đều được xếp hạng top 3% các trường đại học trên thế giới, đa dạng về ngành học do Xếp hạng Đại học của QS World.
  • Các môn học chuyên ngành: New Zealand được biết đến với sự đổi mới và đa dạng về các ngành, sự chặt chẽ với cộng đồng kinh doanh để hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu và phát triển.
  • Lựa chọn đa dạng: Các trường đại học được mở rộng khắp cả nước tại các thành phố lớn nhỏ. Bạn sẽ được trải nhiệm sự tiện nghi trong một môi trường đô thị hiện đại.
  • Đạ dạng văn hóa: Người dân nơi đây luôn bảo tồn và giữ gìn nền văn hóa của họ, cũng như chào đón mọi người từ nhiều nền văn hóa trên thế giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng chính trong cuộc sống cũng như quá trình học tập của bạn.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply