Thói quen sử dụng dịch vụ chuyển tiền học phí tại 1 số Quốc gia, vì sao Flywire được lựa chọn?

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên quốc tế là nguồn lực đóng góp đáng kể vào nền công nghiệp giáo dục và kinh tế của các quốc gia phát triển. Ví dụ, tại Mỹ, sinh viên quốc tế chiếm 5,5% tổng số tuyển sinh giáo dục Đại học và 10% với giáo dục sau Đại học. Với tỉ lệ lớn như vậy, các tổ chức giáo dục ngày càng đưa ra nhiều ưu đãi hơn để đáp ứng được các nhu cầu của du học sinh. Kênh chuyển tiền học phí chính là một trong những mối quan tâm lớn nhất của học sinh khi lựa chọn du học.

ssdh-kiem-tien-money2

 

Thực tế hiện nay cho thấy, đóng học phí là một bước vô cùng quan trọng trong hành trình đi du học của sinh viên. Nếu muốn thu hút nhiều du học sinh quốc tế hơn, tổ chức giáo dục cần đảm bảo việc có một quy trình thanh toán thông minh – tiện lợi cho du học sinh đặc biệt là trong những thời điểm đặc biệt như đại dịch COVID-19.

Thói quen sử dụng kênh thanh toán của du học sinh 1 số quốc gia:

Trung Quốc: Du học sinh Trung Quốc có khả năng thanh toán trực tuyến qua nhiều kênh khác nhau, vì vậy họ cần một kênh chuyển tiền bằng ngôn ngữ bản địa, có khả năng theo dõi khoản thanh toán theo thời gian thực hiện từng bước và không phát sinh các chi phí ẩn.

Ấn Độ: giống như du học sinh Trung Quốc, sinh viên từ Ấn Độ cũng rất quan tâm đến kênh thanh toán có hỗ trợ ngôn ngữ bản địa, tuy nhiên, thay vì thanh toán trực tuyên, sinh viên Ấn Độ thích sử dụng tiền mặt để thanh toán hơn.

Indonesia: bảo mật là mối quan tâm hàng đầu của du học sinh đến từ Indonesia. Khảo sát cho thấy hơn 1 nửa số sinh viên Indonesia đã quyết định không chọn du học nước ngoài bởi không tìm được kênh thanh toán bảo mật uy tín.

Nigeria: Du học sinh Nigeria có khả năng thanh toán trực tuyến và rất quan tâm đến khả năng bảo mật và giao diện thanh toán có sử dụng ngôn ngữ bản địa. 45% học sinh tham gia khảo sát khẳng định sẽ không giới thiệu cho bạn bè những trường Đại học có cổng thanh toán học phí yếu kém.

Việt Nam: Du học sinh Việt Nam có xu hướng thích thanh toán học phí trên chính trang web của trường Đại học mà họ nộp đơn đăng ký. Họ có thể sử dụng các kênh thanh toán như chuyển khoản, thanh toán thẻ và muốn có thể theo dõi được các khoản thanh toán theo thời gian thực hiện các bước.

Với kinh nghiệm cung cấp các giải pháp thanh toán học phí cho Tổ chức giáo dục và Học sinh từ năm 2011, Flywire là kênh thanh toán an toàn – bảo mật- nhanh chóng được hơn 2000 Trường và Tổ chức giáo dục tin dùng trên toàn thế giới.

Quy trình thanh toán đơn giản cùng Flywire:

Bước 1: Điền thông tin đăng ký qua website: https://oshcstudents.com.au/

Bước 2: Nhận email yêu cầu thanh toán từ Flywire

Bước 3: Nhập thông tin yêu cầu từ Flywire và tải lên các giấy tờ cần thiết để nhận hướng dẫn chuyển tiền

Bước 4: Đến ngân hàng Nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản học phí vào tài khoản Flywire đặt tại VP Bank.

Lưu ý: Thủ tục chuyển tiền cần có hướng dẫn chuyển tiền, chứng minh thư người gửi tiền, thư mời học.

Bước 5: Theo dõi tình trạng thanh toán được Flywire cập nhật qua email hoặc số điện thoại đã đăng ký.

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ thanh toán học phí quốc tế, vui lòng liên hệ với Annalink qua email info@annalink.com hoặc liên lạc với các đối tác du học của chúng tôi.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply