Thông tin du học toàn diện tại Canada

0

SSDH – Tại Canada, hệ thống đào tạo giáo dục trung học công lập khá phổ biến đối với du học sinh. Các em được tham gia các lớp học chính khóa cùng với học sinh bản xứ song song với chương trình tăng cường ngoại ngữ và kỹ năng học tập.

 

Sở Giáo dục Burnaby sẽ thông tin khái quát toàn cảnh giáo dục phổ thông, điều kiện chuyển tín chỉ, tốt nghiệp trung học, hình thức giám hộ, gia đình bản xứ… của hệ thống trường công lập Canada.

 

03102012duhocanh3.png

 

Đồng hành với các hoạt động giới thiệu giáo dục do Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Canada tổ chức, Worldlink Education cùng với các đại diện Sở Giáo Dục Burnaby, Columbia International College, Cao đẳng Humber và FIC – Đại học Simon Fraser tổ chức buổi giới thiệu thông tin và tư vấn cho phụ huynh, học sinh lúc 9h ngày 6/10 tại Khách sạn Oscar, 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.

 

Một số trường tiêu biểu được giới thiệu trong dịp này:

 

Trong hệ thống trường nội trú thì Columbia International College là trường lớn và và nổi tiếng tại Canada. Nhiều học sinh của trường được đón nhận vào các trường lớn của Canada như Đại học Toronto, Simon Fraser… Dịp này, Hiệu trưởng nhà trường sẽ giới thiệu tổng quát chương trình đào tạo đặc cách tốt nghiệp trung học, chế độ chăm sóc và phát triển nhân tài đặc biệt vượt trội, học bổng của nhà trường hơn 30 năm qua.

 

03102012duhocanh4.png

 

Là “Học viện kỹ thuật và đào tạo cao cấp” do chính quyền TP Toronto chỉ định, cao đẳng Humber đào tạo nhân lực lành nghề các ngành chủ lực của đất nước trong khối kinh tế, kỹ thuật, dịch vụ… Hơn 22.000 sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học tại trường đều có khả năng gia nhập ngay vào thị trường lao động sau tốt nghiệp hoặc tiếp tục chuyển tiếp lên đại học.

 

Simon Fraser University là đại học tổng hợp số một của Vancouver và là sự lựa chọn của các sinh viên tài năng. Đào tạo hơn 100 ngành cử nhân và 45 ngành sau đại học, trường nổi tiếng với chương trình Co-op (vừa học vừa làm) giúp sinh viên có kinh nghiệm làm việc, thu nhập và hiểu rõ vai trò của ngành học với thị trường lao động.

 

Thục Uyên ( Theo Vnexpress )

Share.

Leave A Reply