Úc: Học sinh lớp 11 & 12 tại bang Tasmania được hỗ trợ quay trở lại trường học

0

Sẵn sàng du học – Chính phủ Tasmania cam kết đảm bảo học sinh có thể quay lại trường học một cách thuận lợi và sẽ cố gắng giảm thiểu mọi tác động đến việc học tập của học sinh do sự gián đoạn của COVID-19.

ssdh-hoc-sinh1

 

Học sinh lớp 11 và 12 đi học trở lại từ sáng nay ngày 25 tháng 5 và sẽ tiếp cận với một chương trình giảng dạy mới đã được sửa đổi, trong đó nêu rõ những kiến thức cần thiết trong phần còn lại của năm học và làm thế nào để giáo viên có thể hỗ trợ các học sinh một cách tốt nhất trong việc học.

Chính phủ đã phối hợp chặt chẽ với tất cả các bên liên quan bao gồm TASC, Bộ Giáo dục, Giáo dục Công giáo Tasmania, Trường tư thục Tasmania, Đại học Tasmania và các tổ chức đào tạo công cũng như tư nhân để giải quyết các vấn đề có thể ảnh hưởng đến việc đạt được Chứng chỉ Tốt nghiệp THPT (TCE), Chứng chỉ Giáo dục Tasmania (TQE) và cách tính điểm ATAR (Thứ hạng Tuyển sinh Đại học Úc).

Các bài kiểm tra viết năm 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến 19 tháng 11. Kết quả của học sinh được gửi qua email vào ngày 18 tháng 12. Thông tin chi tiết về kỳ thi đánh giá cuối năm cho Lớp 11 và 12 sẽ được gửi trong những tuần tới.

Người dịch: Thùy Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply