University of Adelaide – 1 trong 8 trường đại học hàng đầu tại Úc

0

Sẵn sàng du học – The University of Adelaide nằm tại thành phố Adelaide, Nam Úc, được thành lập vào năm 1897, thuộc Group of Eight (Go8) – nhóm 8 trường đại học hàng đầu của Úc. Đây là trường đại học công lập đa ngành với khoảng hơn 20.000 sinh viên theo học, trong đó có khoảng 4.000 sinh viên nước ngoài cùng với 2 400 giảng viên, nhà nghiên cứu học tập và làm việc tại đây. 

ssdh-the-university-of-adelaide

Trường đào tạo trên 400 chương trình đại học và sau đại học hình thức lên lớp cũng như các chương trình nghiên cứu bậc sau đại học về nhiều lĩnh vực học thuật đa dạng. Các chương trình của Adelaide có nội dung sáng tạo, phù hợp với các ngành, và được giảng dạy bởi các giảng viên chất lượng cao và đều là cán bộ xuất sắc nhất trong ngành. Sinh viên không chỉ được học hỏi những người có trí tuệ uyên bác nhất mà còn học được cách thử thách tư duy và tạo lập những kỹ năng để có sự nghiệp thành đạt suốt đời.

Học tập tại Adelaide đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, có nhiều cơ hội chọn lựa cho mình nhiều ngành nghề khác nhau. Bên cạnh truyền thống lâu đời của mình Adelaide vẫn luôn đổi mới qua quá trình giảng dạy và nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trường từng có 5 người đạt giải thưởng Nobel danh giá, đây là một niềm tự hào lớn của trường

Môi trường học tập và sinh hoạt của sinh viên tại trường rất thoải mái, khuôn viên trường nằm tại trung tâm Adelaide với quan cảnh hiện đại nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Cuộc sống của sinh viên được trường chú trọng cả về vật chất lẫn tinh thần. Trường thường xuyên có các buổi ngoại khóa, hoạt động xã hội ý nghĩa cho sinh viên theo học tập tại trường. Đặc biệt đại học Adelaide rất khuyến khích du học sinh quốc tế đến đây học tập.

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply