[YO SCHOLARSHIP] Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Emile-Boutmy Tại Học Viện Chính Trị Paris 2021

0

Sẵn sàng du học – Chương trình học bổng Học viện chính trị Paris, Pháp dành cho du hoc sinh các nước. Bạn nào có ước mong săn học bổng du học Pháp tại học viện này, hãy tìm hiểu thông tin dưới đây.

Paris - France

Paris – France

Được thành lập vào năm 1872, Học viện Chính trị Paris thường được gọi là Sciences Po. Đây là một trong những trường uy tín và chọn lọc nhất của Châu Âu về khoa học xã hội. Đây là cơ sở giáo dục đại học cơ bản dành cho tầng lớp chính trị và hành chính Pháp.

Sciences Po giúp sinh viên và những sinh viên mới tốt nghiệp lựa chọn con đường sự nghiệp, xây dựng kế hoạch nghề nghiệp, chuẩn bị hồ sơ và gặp gỡ nhà tuyển dụng. Nó cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp toàn diện và hỗ trợ trong các giai đoạn quan trọng của quá trình tuyển dụng.

Hạn chót nộp đơn: 28/2/2021 đối với chương trình cử nhân

Tiêu chí xét tuyển: Để được xem xét cho quỹ này, người nộp đơn phải đến từ một quốc gia không thuộc Liên minh Châu Âu, có hộ gia đình không nộp thuế trong Liên minh Châu Âu và đã được nhận vào chương trình Đại học hoặc Thạc sĩ.

Cách thức đăng ký

Để nắm bắt cơ hội này, những người có nguyện vọng được khuyến khích tham gia vào khóa học lấy bằng cử nhân và thạc sĩ tại học viện. Sau khi xác nhận, những người tìm kiếm có thể đăng ký giải thưởng giáo dục này.

Tài liệu hỗ trợ: Bao gồm bằng chứng về thu nhập và các tài liệu giải thích hoàn cảnh gia đình của bạn.

Lợi ích: Học viện sẽ hỗ trợ tài chính cho sinh viên theo quỹ giáo dục của học viện.

Xem thêm chi tiết về học bổng tại: https://youthop.vn/scholarship-at-paris-institute-of…

Xem thêm: Những lý do thuyết phục để du học Pháp

SSDH Team

Share.

Leave A Reply