10 trường đại học tốt nhất Vương quốc Anh để nghiên cứu sinh học

0

Sẵn sàng du học – Ở đây, chúng tôi liệt kê mười trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh cung cấp bằng cấp sinh học, với thông tin về yêu cầu đầu vào, khóa học, cũng như lợi thế lớn nhất của việc học tập tại đó.

ssdh-sinh-vien1

Sinh học là một lĩnh vực nghiên cứu quan trọng cho phép con người hiểu rõ hơn về cuộc sống và các sinh vật sống xung quanh.

Một văn bằng trong chủ đề này cung cấp sự lựa chọn nghề nghiệp rất rộng. Nhiều sinh viên tốt nghiệp tiếp tục vai trò trong chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu khoa học, giáo dục và bảo tồn môi trường, trong khi những người khác chọn nghề khoa học pháp y, chính sách của chính phủ, kinh doanh và công nghệ sinh học.

Ở đây, chúng tôi liệt kê mười trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh cung cấp bằng cấp sinh học, với thông tin về yêu cầu đầu vào, khóa học, cũng như lợi thế lớn nhất của việc học tập tại đó.

Bảng xếp hạng dựa trên dữ liệu mới nhất năm 2020 từ Complete University Guide, xếp hạng các khóa học đại học theo triển vọng tốt nghiệp, tiêu chuẩn đầu vào, chất lượng nghiên cứu và sự hài lòng của sinh viên.

Thứ hạng

Tên trường

Đầu vào

Khóa học

Lợi thế

10

University of Bath

AAB

Cử nhân Sinh học tại Bath là một khóa học linh hoạt với một số chủ đề tùy chọn. Năm một bao gồm một số chủ đề bắt buộc được thiết kế để cung cấp cho sinh viên một cơ sở mạnh mẽ để xây dựng nghiên cứu của họ. Từ năm hai, họ có thể bắt đầu chuyên môn hóa trước khi thực hiện dự án nghiên cứu của riêng mình vào năm cuối.

Sinh viên chọn kéo dài khóa học của mình lên bốn năm có cơ hội thực hiện một năm sắp xếp. Các vị trí phải liên quan đến nghiên cứu, phòng thí nghiệm, thí nghiệm hiện trường và các hoạt động giáo dục.

9

Warwick University

AAB

hoặc ABB

Trong năm nhất học những điều cơ bản, sinh viên có thể chọn từ một loạt các môn tự chọn trong năm thứ hai và năm cuối. Một dự án luận án được thực hiện trong năm cuối cùng.

Khóa học vô cùng rộng lớn cho phép sinh viên nghiên cứu một loạt các chủ đề như bệnh truyền nhiễm, di truyền và tiến hóa và sinh học tổng hợp.

8

University College London

AAA

Học sinh bao gồm các môn học chính từ khắp các ngành khoa học sinh học. Trong năm thứ hai, sinh viên có thể tiếp tục bằng cấp về khoa học sinh học nói chung hoặc chọn từ năm chương trình cấp bằng chuyên gia. Chúng bao gồm: Đa dạng sinh học và bảo tồn; Sinh học tế bào; Di truyền học; Di truyền học và động vật học của con người.

Sinh viên được tiếp cận với các cơ sở tuyệt vời, bao gồm một trạm thực địa tại Blakeney Point ở Norfolk, bảo tàng tại chỗ của trường đại học, Bảo tàng Động vật học Grant và Trung tâm Cruciform của UCL.

7

Strathclyde University

ABB-BBB (A Levels) hoặc AAAB / AABBC Scottish Highers

Một loạt các khóa học sinh học được cung cấp, bao gồm Hóa sinh, Miễn dịch học và Vi sinh. Học sinh có thể linh hoạt thay đổi sang các khóa học Khoa học sinh học khác trong suốt quá trình học và tất cả các bằng cấp đều được công nhận bởi Hiệp hội Sinh học & Viện Khoa học Y sinh Hoàng gia.

Sinh viên tốt nghiệp có triển vọng nghề nghiệp lớn với nhiều người sẽ làm việc trong việc phát triển thuốc, chế biến thực phẩm và phòng chống dịch bệnh.

6

Durham University

AAA

Năm đầu bao gồm những điều cơ bản của các môn sinh học. Khi bằng cấp phát triển, sinh viên được lựa chọn nhiều hơn trong quá trình học, với cơ hội khám phá các chủ đề như sinh thái học, sinh lý học và miễn dịch học chi tiết hơn. Học sinh phát triển kỹ năng nghiên cứu của họ trong năm cuối, với một Hội thảo hoặc Khóa học thực địa và Đánh giá Văn học.

Sinh viên có thể lựa chọn một năm làm thực tế hoặc đi du học. Các sinh viên trước đây đã làm việc với các tổ chức như Royal Botanic Gardens Kew, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên, các cơ quan chính phủ, phòng thí nghiệm NHS, cũng như các công ty công nghệ sinh học và dược phẩm.

5

University of St.Andrews

AAB (A Levels); AAAB (SQA Highers)

Sinh học hành vi, Khoa học sinh học phân tử và Động vật học chỉ là một số bằng cấp sinh học có sẵn tại St Andrew. Tất cả chúng bao gồm cùng một vật liệu cốt lõi trong hai năm đầu tiên. Vào năm thứ ba, sinh viên chuyển sang các môn chuyên ngành hơn trước khi theo đuổi dự án nghiên cứu của riêng họ trong một lĩnh vực mà họ lựa chọn trong năm cuối.

Trường có các cơ sở tuyệt vời, bao gồm Viện Đại dương Scotland; Trung tâm Đa dạng sinh học và Tổ hợp nghiên cứu khoa học y sinh

4

University of Dundee

AAB (A Levels); AABB (Scottish Highers)

Tất cả các văn bằng khoa học đời sống tại Dundee chia sẻ các môn cốt lõi ở cấp độ bắt buộc. Sau đó, sinh viên phát triển kiến ​​thức về hóa sinh, di truyền phân tử, sinh học phân tử, cũng như chọn một số chủ đề bổ sung như vi sinh học và sinh học phát triển

Sinh viên được hưởng lợi từ các liên kết của trường đại học với các cơ quan bên ngoài như Viện James Hutton.

3

Imperial College London

AAA

Imperial cung cấp một số bằng cấp liên quan đến sinh học. Tất cả học sinh theo cùng một giáo trình cốt lõi trong năm một, trước khi bắt đầu chuyên môn vào năm hai. Vào năm thứ ba, việc lựa chọn các môn thậm chí còn rộng hơn và sinh viên thực hiện dự án nghiên cứu của riêng họ về một chủ đề mà họ lựa chọn.

Một loạt các bằng cấp sinh học có sẵn tại Imperial có nghĩa là sinh viên có thể tích hợp các sở thích khác vào bằng cấp của họ, bao gồm ngoại ngữ, quản lý và cơ hội đi du học trong một năm.

2

University of Oxford

A*AA

Các nhà sinh học năm thứ nhất tập trung vào ba chủ đề cơ bản. Sau đó, sinh viên chọn ba trong bốn chủ đề sinh học để tập trung vào năm thứ hai, với nhiều lựa chọn hơn có sẵn trong năm thứ ba. Tùy thuộc vào kết quả học tập của họ trong ba năm, sinh viên có thể chọn gia hạn bằng một năm và tốt nghiệp với MBiol. Năm thứ tư này bao gồm một dự án nghiên cứu mở rộng có thể là phòng thí nghiệm hoặc dựa trên lĩnh vực.

Sinh viên được hưởng lợi từ các tài nguyên bổ sung, bao gồm Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Đại học Oxford, Vườn thực vật, Herbarium, Arboretum, trạm thực địa John Krebs và Wytham Woods.

1

University of Cambridge

A*A*A

Sinh học tại Cambridge thuộc khoa Khoa học tự nhiên, bao gồm nhiều môn khoa học vật lý và sinh học, xem xét các chủ đề như hóa học, vật lý, sinh học, khoa học máy tính, tiến hóa và hành vi, khoa học trái đất và khoa học vật liệu , với các tùy chọn để chuyên về các chủ đề như dược lý, tâm lý học, động vật học hoặc vật lý thiên văn.

Bằng cấp Khoa học tự nhiên bao gồm không dưới 16 khoa, mang đến cho sinh viên nhiều sự lựa chọn khi lựa chọn chuyên ngành và khóa học.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply