5 hũ mặt nạ gel cho ngày nắng hanh, nhìn là biết da sẽ đẹp và mướt mát thế nào sau khi dùng

0

Sẵn sàng du học – Nếu quá lười để tìm kiếm thông tin về mặt nạ gel đáng mua, các nàng cứ nghía qua danh sách 5 lọ mặt nạ tuyệt phẩm dưới đây, thế nào cũng "chấm" được chân ái cho riêng mình.

Làn da hẳn là sẽ cảm ơn bạn rất nhiều nếu trong những ngày nắng hanh hao thế này, bạn chăm sóc da bằng một lớp mặt nạ có kết cấu dạng gel, mang đến cảm giác mát rượi, thư giãn và cung cấp cho làn da một lượng độ ẩm hào phóng. Và nếu quá lười để đi "săn lùng" hay tìm kiếm thông tin về những hũ mặt nạ gel đáng mua, các nàng cứ nghía qua danh sách 5 lọ mặt nạ tuyệt phẩm dưới đây, thế nào cũng "chấm" được chân ái cho riêng mình.

1. Shiseido Elixir Whitening Revitalizing Care Sleeping Clear Pack (Khoảng 850.000 VNĐ)

 

ssdh-shiseido-elixir-whitening-revitalizing-care-sleeping-clear-pack

 

Lọ mặt nạ ngủ này được sáng tạo với mục đích cải thiện kết cấu da, đồng thời giải quyết êm đẹp tình trạng da xỉn màu; và "em nó" thực hiện tốt hai nhiệm vụ này thật.

Với những thành phần như chiết xuất cỏ tai hùm, tranexamic acid, lọ mặt nạ ngủ sẽ ngăn chặn sự gia tăng sắc tố da, loại bỏ những đốm nâu có sẵn. Bên cạnh đó, những thành phần như peptide, vitamin B8 có trong hũ mặt nạ sẽ kích thích sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi cho làn da và bảo vệ da khỏi sự khắc nghiệt của môi trường.

2. 23.5N Bamboo Ultra Hydrating Gel Mask (Khoảng 457.000 VNĐ)

 

ssdh-23.5N-bamboo-ultra-hydrating-gel-mask

Hũ mặt nạ dạng gel này có chứa chiết xuất cây tre của vùng Trúc Sơn, Đài Loan và thành phần Hyaluronic Acid, vậy nên sản phẩm cấp ẩm và hồi phục làn da cực tốt. Theo thời gian, việc chăm chỉ dùng hũ mặt nạ này cũng giúp lớp màng bảo vệ tự nhiên thêm khỏe mạnh; từ đó, làn da sẽ ít gặp những vấn đề tệ hại như: mụn, xỉn màu, kích ứng… Tùy theo nhu cầu dưỡng ẩm của làn da, bạn có thể đắp hũ mặt nạ này khoảng 20 phút rồi xả lại với nước, hoặc để qua đêm đều được.

3. Laneige Water Sleeping Mask (Khoảng 558.000 VNĐ)

 

ssdh-laneige-water-sleeping-mask

Hũ mặt nạ này quá nổi tiếng, tất cả là nhờ khả năng cải thiện làn da chỉ sau một giấc ngủ của "em nó". Bên cạnh nhiệm vụ cấp ẩm, lọ mặt nạ ngủ còn ghi điểm ở công dụng detox làn da sau cả một ngày dài tiếp xúc với những yếu tố môi trường gây hại. Sản phẩm cũng không khiến làn da cảm thấy nặng nề, dính dớp và phù hợp với cả làn da dầu lẫn nhạy cảm. Cuối cùng, bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương thơm dịu dàng, thư giãn tuyệt đối của hũ mặt nạ ngủ đáng mến này.

4. SEKKISEI MYV Actirise Golden Sleeping Mask (Khoảng 1.200.000 VNĐ)

 

ssdh-SEKKISEI-MYV-actirise-golden-sleeping-mask

Bên cạnh các loại thảo mộc giúp làm dịu, nuôi dưỡng làn da, hũ mặt nạ ngủ này còn chứa lá vàng dát mỏng. Bởi vậy mà sau một giấc ngủ, làn da của bạn sẽ trở nên căng mọng, rạng rỡ hơn trông thấy. Về lâu về dài, sản phẩm sẽ giúp da dẻ thêm săn chắc và sáng bật tông. Bạn có thể dùng lọ mặt nạ này khoảng 2 – 3 lần/tuần, layer như bước cuối cùng của quy trình; nếu da khô và xỉn màu, bạn nên dùng hằng ngày để đẩy nhanh tốc độ lột xác làn da.

5. Kiehls Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque (Khoảng 350.000 VNĐ)

 

ssdh-kiehls-calendula-and-aloe-soothing-hydration-masque

Để khen hũ mặt nạ nổi tiếng này thì chắc là hết cả ngày nhưng trước tiên, khả năng thư giãn, làm dịu da, cấp ẩm tuyệt vời nhờ thành phần hoa cúc + lô hội của sản phẩm đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay cho mình 1 hũ chưa? Cách dùng chuẩn chỉnh của hũ mặt nạ là thoa một lượng vừa đủ lên làn da sạch, chờ đợi trong 5 phút để làn da được cấp nước và làm mát, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nhà sản xuất khuyến khích bạn nên dùng hũ mặt nạ khoảng 3 lần/tuần.

Cá Domino (SSDH) – Theo Beauty 321

Share.

Leave A Reply